[spoiler title=”Thông tin tham khảo SH 125i/150i” open=”1″ style=”2″]
Giới thiệu chung
Honda lần đầu giới thiệu dòng xe SH50 tại thị trường châu Âu tiềm năng và cạnh tranh vào năm 1984. Dòng xe này được trang bị bánh xe 16 inch có khả năng vận hành cao ngay cả trên những con đường lát sỏi gồ ghề với công nghệ V-Matic (CVT) dễ dàng thao tác. SH50 đã mở ra một thị trường xe gắn máy mới ở châu Âu về dòng xe thời trang và cao cấp. Sau đó SH100 được đưa ra thị trường và nhận nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng nhờ vào khả năng vận hành ổn định trên những chặng đường dài.
Năm 2001, Honda là hãng xe máy tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu thị trường về sản phẩm thân thiện môi trường bằng việc giới thiệu dòng xe SH125/150 thế hệ đầu tiên. Mẫu xe này được thiết kế lịch lãm cùng nhiều công nghệ và tiện ích cao cấp, đặc biệt được trang bị động cơ 4 kỳ với 2 loại phân khối 125cc và 150cc.
Năm 2005, SH125/150 thế hệ tiếp theo được trang bị động cơ mới với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tiên tiến, và là động cơ đầu tiên trên thế giới đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3 về khí thải. Tiếp đó, năm 2009, mẫu động cơ này được cải tiến và giảm thành công lượng khí thải xuống hơn một nửa so với mức tiêu chuẩn của Euro 3.
Không dừng lại ở đây, năm 2007, Honda ra mắt mẫu xe SH300i và đây là mẫu xe có phân khối lớn nhất tại châu Âu vào thời điểm đó. Nhờ vào thiết kế vừa gọn và khả năng vận hành vượt trội, SH300i đã thực sự lập được cú hích, trở thành mẫu xe dẫn đầu thị trường này.
Tiếp nối thành công tại thị trường châu Âu, dòng xe SH125i/150i được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Với thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm và công nghệ Nhật Bản tiên tiến, dòng xe nhanh chóng thu hút và làm thỏa mãn nhu cầu của người dùng tại thị trường này. Sau đó, mẫu xe được cải tiến với một số thay đổi nhỏ vào năm 2010 và 2011. Với người Việt Nam, SH trở thành một biểu tượng của dòng xe đẳng cấp dẫn đầu mà ai cũng mong ước sở hữu.
Năm 2011, Honda đã bán 18 triệu xe gắn máy ra thị trường trên toàn thế giới, trong đó những dòng xe phục vụ di chuyển hàng ngày chiếm 17.5 triệu xe. Chúng tôi mong muốn chia sẻ niềm vui với khách hàng bằng cách làm cho cuộc sống của họ phong phú hơn, sáng tạo những công nghệ và sản phẩm mang lại nhiều niềm vui với mức giá hợp lý hơn.
[/spoiler]