Ngày 8-4 vừa qua, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) đã nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016” do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức bình chọn và tôn vinh 100 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín và được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao. Giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí về thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt là việc tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. SCB thời gian qua đã tập trung đầu tư và phát triển thành công mảng công nghệ thông tin làm nền tảng để cho ra loạt các “sản phẩm” công nghệ hiện đại đã được SCB triển khai thành công như: trung tâm dữ liệu mới Data Center; hệ thống ERP tài chính; hệ thống iServices – Intelligent Services Processing chạy trên máy tính bảng; công nghệ ứng dụng dịch vụ thu thuế, phí xuất nhập khẩu và bảo lãnh thuế hàng hóa xuất nhập khẩu; thẻ SCB MasterCard World Class và SCB C-Debit MasterCard…
Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam khẳng định SCB đã đạt được sự tín nhiệm của xã hội và cộng đồng trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, hoạt động kinh doanh… SCB dần trở thành thương hiệu gần gũi, thân thiện với xã hội và là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng.