Ngày 26/11/2015 – Công ty Điện tử Samsung chính thức công bố sự ra mắt của Samsung Newsroom, một ngôi nhà mới tổng hợp tin tức và nội dung kỹ thuật số từ Samsung với địa chỉ mới là news.samsung.com. Newsroom chính thức trở thành nguồn thông tin trực tuyến chủ yếu cho các tin tức chính thống từ Samsung, bao gồm thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chiến lược mới nhất cho đến các hoạt động trách nhiệm xã hội, các quan điểm kinh doanh và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.
“Giống như cách mà Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và tạo dựng tương lai với những ý tưởng và công nghệ cải tiến , chúng tôi cũng liên tục cải thiện các phương thức truyền thông,” ông In Yong Rhee Tổng Giám Đốc Bộ Phận Truyền thông & Đối ngoại Công ty Điện tử Samsung chia sẻ. “Samsung Newsroom sẽ cung cấp cho các đối tác của chúng tôi trên toàn thế giới một cái nhìn sâu hơn về Samsung và những gì chúng tôi đã và đang nỗ lực thực hiện nhằm tạo dựng tương lai.
Samsung Newsroom bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Hàn, và chính thức thay thế Samsung Tomorrow blog của Tập đoàn Điện tử Samsung từ hôm nay.
Mục tiêu của Samsung Newsroom không chỉ giúp người tiêu dùng và giới truyền thông nhận được tin tức chính thống, chuẩn xác từ Samsung mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về Samsung. Trang web mới sẽ cung cấp những hiểu biết thú vị và những câu chuyện truyền cảm hứng từ các sản phẩm sáng tạo nhất của Samsung và từ cộng động thế giới
Tầm nhìn: Đẳng cấp thế giới về Kinh doanh và Công nghệ Tầm nhìn mang đến cho người đọc thông tin trực tiếp từ các nhà lãnh đạo của Samsung, những kết quả phân tích và quan điểm của các công ty uy tín và từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhất của tập đoàn. Bằng việc phân tích tầm nhìn, chiến lược, thiết kế và triết lý của Samsung, Tầm nhìn sẽ giúp mọi người hiểu hơn về thế giới xung quanh thông qua việc kiểm tra các xu hướng và phát triển công nghệ, kinh doanh, xã hội mới nhất.
Được nhiệt liệt đón nhận trong nội bộ Samsung 319.000 nhân viên Samsung trên khắp toàn cầu đều hào hứng đón nhận Samsung Newsroom. Trang web không chỉ thể hiện văn hóa làm việc của tập đoàn trên toàn thế giới, mà còn là nơi truyền cảm hứng qua những câu chuyện về sự thử thách, hy vọng và ước mơ của những người đã góp sức xây dựng thành công của Samsung ngày hôm nay.
Nguồn thông tin giá trị dành cho khách hàng, giới truyền thông và các nhà đầu tư: Samsung Newsroom cung cấp các thông tin truyền thống và cực kỳ quan trọng của tập đoàn mà tất cả các đối tác liên quan cần, như là định hướng kinh doanh mới nhất, thông tin lịch sử và dữ liệu tổng thể về hiệu suất và tính bền vững.
Phần bổ sung bao gồm vấn đề và Sự kiện và Câu hỏi thường gặp cho phép Samsung cung cấp các thông tin mới nhất và chính xác nhất về những chủ đề chính cùng các câu chuyện kinh doanh.
Tăng cường trải nghiệm người dùng với nội dung phong phú: Các trang web có tính năng đa dạng hơn về nội dung, bao gồm các hình ảnh, bài viết nổi bật, những câu chuyện về thiết kế sản phẩm, hình ảnh, và video. Các sự kiện lớn và giới thiệu sản phẩm chính của Samsung cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên Samsung Newsroom.
Để kích hoạt một cuộc đối thoại hai chiều với người tiêu dùng, Newsroom có nhiều chức năng chia sẻ và bình luận tích hợp tốt với các phương tiện truyền thông xã hội.
Các cải tiến khác bao gồm chức năng hỗ trợ tìm kiếm và lưu trữ video, và vì thế người dùng có thể tìm bất cứ thông tin nào họ cần trên Samsung Newsroom.
(DNSGCT)