Sáng 10-6, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới với logo mới kế thừa hình ảnh bông mai vàng bao quanh quả địa cầu thể hiện khát vọng vươn tầm phát triển, hội nhập toàn cầu của Saigontourist trong giai đoạn mới. Tuy nhiên màu sắc của bông mai được thay từ vàng chanh sang vàng ánh kim sang trọng; màu sắc biểu tượng chữ cũng thay đổi từ xanh da trời sang xanh dương đậm khẳng định sự vững chắc, mạnh mẽ và bề dày của một thương hiệu uy tín.
Slogan cũng thay đổi thành “Tận hưởng bản sắc Việt” chuyển tải thông điệp Saigontourist là nơi hội tụ sắc màu văn hóa truyền thống Việt Nam được chắt lọc đưa vào các dòng sản phẩm dịch vụ đa dạng của Saigontourist để mang đến cho khách hàng sự tận hưởng trọn vẹn. Hệ thống nhận diện mới này sẽ được ứng dụng trong toàn hệ thống Saigontourist gồm hơn 100 đơn vị khách sạn, khu du lịch, nhà hàng, hãng lữ hành, khu vui chơi giải trí… trên cả nước.
Cũng trong dịp này, Saigontourist đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba về thành tích tổ chức thành công Đường hoa Nguyễn Huệ trong nhiều năm qua.