Ralph Lauren vừa ra mắt chiến dịch toàn cầu “Together in Pink” với sự hỗ trợ của tổ chức Pink Pony thuộc Quỹ Polo Ralph Lauren hỗ trợ trong cuộc chiến chống ung thư toàn cầu.
Các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đã từng chịu sự ảnh hưởng từ ung thư sẽ tham gia loạt Podcast gồm 7 tập để chia sẻ về kinh nghiệm của bản thân và hướng dẫn về việc tìm nơi hỗ trợ.
Khách mời bao gồm ca sĩ, nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy và người sống sót với căn bệnh ung thư Sheryl Crow, nhà văn đoạt giải Emmy Suleika Jaouad, vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic – Nathan Adrian, cũng như các chiến binh ung thư Tammy Waker và Mimi Argueta.
Bên cạnh loạt Podcast, thương hiệu Ralph Lauren ra mắt bộ sưu tập Pink Pony 2019 với một loạt các sản phẩm kinh điển được cập nhật gồm chiếc áo thun in đồ họa của Live Love cũng như áo khoác, áo sweater dệt kim, áo thun dài tay và đồ trang sức. 100% số tiền thu được từ áo thun in đồ họa và 25% số tiền thu được từ bộ sưu tập khác sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện ung thư.
Ralph Lauren là thương hiệu thời trang và lối sống hàng đầu nước Mỹ, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Phong cách đặc trưng của hãng là những thiết kế truyền thống, mang cảm hứng về những giấc mơ và có giá trị bền vững.
Các mẫu thiết kế của Ralph Lauren mang tính khỏe khoắn và trưởng thành. Bản sắc của thương hiệu là sự hòa trộn nét cổ điển cùng thể thao ứng dụng và sự sang trọng hiện thực.
Thành lập từ đầu năm 1960, nhận diện thương hiệu nổi tiếng này là logo với hình ảnh kỵ sĩ Polo. Logo của thời trang Ralph Lauren là hiện thân hoàn hảo cho những người Mỹ yêu thể thao sang trọng và tinh thần tận hưởng cuộc sống lành mạnh.