Năm 2013 chứng kiến những thành công rực rỡ của các nhà sản xuất xe sang, đặc biệt là các hãng xe đến từ Đức: cả BMW, Audi và Mercedes-Benz cùng hãng xe thể thao Porsche đều lập kỷ lục doanh số trong năm 2013. Theo thông tin được Porsche công bố, năm qua họ đã bán được 162.145 chiếc xe, tăng 15% so với số xe bán được trong năm 2012. Porsche đã đạt được thành công ở tất cả các thị trường chính của mình, kể cả tại khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của cuộc khủng hoảng kinh tế là châu Âu. Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Porsche với 42.323 xe đã được tiêu thụ, tăng 20,8% so với năm 2012. Trung Quốc là thị trường lớn thứ hai, có thể sẽ sớm vượt Mỹ để trở thành thị trường lớn nhất của Porsche và trong năm 2013 cũng đã tiêu thụ 37.425 sản phẩm của hãng này, tăng 20% so với năm 2012. Thị trường lớn thứ ba của Porsche là cố quốc, nơi cũng tiêu thụ được 20.638 xe, tăng 17,8% so với năm 2012. Mặc dù 911 được biết đến nhiều nhất, nhưng dòng xe bán chạy nhất của Porsche lại là SUV Cayenne, còn 911 cũng đạt được kết quả đáng hài lòng trong năm qua với khoảng 30 ngàn chiếc về tay khách hàng.