Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vượt trội của mẫu xe thể thao cùng tiện nghi của chiếc saloon sang trọng, mẫu xe Panamera thế hệ thứ hai của Porsche đã nhận được sự yêu mến của khách hàng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2017. Gần 600 chiếc đã có chủ nhân mới, tăng gần gấp ba lần so với năm 2016. Dòng xe 718 Boxster và 718 Cayman cũng đạt kết quả tốt, tăng đến 90% so với năm trước.
Tổng cộng đã có 5.390 chiếc xe đã được giao đến tay khách hàng trong khu vực. Năm nay, Porsche thành lập một công ty mới tại Đài Loan để tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh dưới hình thức một nhà nhập khẩu độc lập liên doanh cùng đối tác nhập khẩu trước đó. Bên cạnh Đài Loan là thị trường lớn nhất, Singapore và Việt Nam cũng đã có những đóng góp tích cực cho kết quả kinh doanh năm 2017.
Macan một lần nữa lại là mẫu xe Porsche bán chạy nhất trong khu vực với 2.375 chiếc đã tiêu thụ được. Cayenne vẫn tiếp tục mang về doanh thu ấn tượng cho dù thế hệ mới của dòng xe này chỉ vừa được ra mắt thị trường trong năm qua, cụ thể là 1.377 chiếc đã tới tay khách hàng. Sức hấp dẫn của dòng xe 911 vẫn luôn truyền cảm hứng cho những khách hàng trung thành với 367 chiếc xe được bán ra.
Ông Arthur Willmann – Giám đốc điều hành mới của Porsche tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi hài lòng với kết quả đã đạt được trong năm 2017, đặc biệt là sự yêu mến dành cho dòng xe Panamera mới. Chúng tôi rất lạc quan về năm 2018 tốt đẹp khi dòng xe Cayenne mới đã được giới thiệu tại các thị trường. Ngoài ra còn có nhiều dòng xe thú vị khác như Panamera Sport Turismo hay các phiên bản hybrid hoàn toàn phù hợp với định hướng của Porsche E-Performance”.