Nhà sản xuất xe thể thao Đức đã vượt chỉ tiêu về giao xe mới cho khách hàng trong sáu tháng đầu năm 2014. So với cùng kỳ năm 2013, số lượng xe được giao đã được 87.800 chiếc, tăng gần 8%. Có thể thấy nhu cầu đối với dòng xe Panamera Gran Turismo mới tăng mạnh nên 13.500 chiếc đã được giao, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái. Gần như trong mười khách hàng thì có một người lựa chọn phiên bản sử dụng động cơ điện hybrid.
Ông Bernhard Maier – thành viên Hội đồng Quản trị, trực tiếp phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Porsche AG đã phát biểu: “Với mô hình hiện nay, những dòng sản phẩm của chúng tôi đang có một vị thế tốt để đối mặt với những thách thức trên thị trường. Trong nửa cuối năm nay, chúng tôi sẽ giữ vững vị thế này và còn tăng tốc hơn nhờ sự ra mắt của dòng xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ mới là Porsche Macan”. Trong sáu tháng đầu năm nay, Porsche đã thu được kết quả đặc biệt tại thị trường châu Âu: 30.000 xe đã đến tay khách hàng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Người tiêu dùng tại Mỹ cũng đã tiêu thụ 23.000 xe và mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái là 8%. Tại Trung Quốc, 19.800 xe đã được bán ra, cũng tăng 8%. Chiếm phần lớn lượng xe đã giao cho khách theo đơn đặt hàng trên toàn thế giới là Cayenne (37.200 chiếc) và 911 (15.615 chiếc).