Với doanh số tăng 6% so với năm trước, Porsche châu Á – Thái Bình Dương cùng các đối tác nhập khẩu đã một lần nữa khẳng định tiềm lực của thương hiệu Porsche tại 13 thị trường trong khu vực. Singapore là thị trường dẫn đầu với tổng số xe được giao đạt 567 chiếc trong 12 tháng. Thái Lan xếp thứ hai với 499 xe được giao, trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực với mức tăng trưởng ấn tượng 44% so với năm trước đó.
Dòng xe Cayenne thế hệ mới tăng trưởng 86% so với năm ngoái khi 422 xe giao đến tay khách hàng, trở thành dòng xe có tỷ lệ tăng trưởng nhanh nhất, trong khi đó Panamera tiếp tục câu chuyện thành công trong năm 2018 với doanh số tăng 40% đạt 473 chiếc. Với 591 chiếc xe được giao đến khách hàng, dòng xe Macan giữ vững vị trí là dòng xe bán chạy nhất trong gia đình Porsche. Cùng với sự ra mắt của phiên bản mới trong năm vừa qua, Macan được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của dòng xe này.
Đối với xe thể thao hai cửa, nhu cầu đối với dòng xe 718 Boxster và 718 Cayman tăng mạnh, đạt 3% với 357 chiếc được giao cho khách, trong khi đó doanh số của dòng xe huyền thoại 911 cũng ghi nhận mức tăng trưởng 51% với 304 chiếc trong thời điểm ra mắt thế hệ mới 992.