Như vậy, so với cùng kỳ năm ngoái, doanh số bán hàng của Porsche tại thị trường Mỹ đã tăng được 31%. Hai con át chủ bài tích cực góp phần nâng cao doanh số bán hàng của Porsche là Cayman và Boxster. Theo quan sát của các đại lý, Porsche nắm một lợi thế cạnh tranh bất ngờ là thu hút được khá nhiều khách hàng nữ. Theo CNBC, ngày càng có nhiều phụ nữ tìm đến các đại lý của Porsche để muaCayenne. Lượng khách hàng nữ của Porsche tại thị trường Mỹ đã tăng gấp đôi trong hai năm qua, xét về tỷ lệ thì tăng từ 7 lên 15%. Chính điều đó đã một phần giúp cho 11.082 chiếc Porsche Cayenne được tiêu thụ, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện nay, ban lãnh đạo của Porsche đang tìm thêm giải pháp để khai thác nhóm đối tượng khách hàng nữ. Một chiêu đã được họ vận dụng là chọn tay vợt nữ xinh đẹp Maria Sharapova làm đại sứ thương hiệu. Cho dù không có ý định thay đổi hoàn toàn hình ảnh thương hiệu nhưng trong vài năm gần đây, Porsche đã thực hiện nhiều đoạn phim quảng cáo nhấn mạnh vào tính thiết thực của dòng sản phẩm đối với phái đẹp.