Đại sứ thương hiệu Ryan Reynolds và nàng thơ của chiến dịch Doutzen Kroes cùng Maison Piaget tôn vinh triết lý “Sunny Side of Life”.
Vừa qua, tại triển lãm thường niên Salon International de la Haute Horlogerie, Piaget đã biến Country Club de Genève thành một thiên đường nhiệt đới cho sự kiện ra mắt chiến dịch toàn cầu mới.
Đại sứ thương hiệu toàn cầu Ryan Reynolds cùng với những người bạn của Maison, gồm Coco Rocha, Barbara Palvin, Shanina Shaik and Joel Dicker tham dự vào một đêm tiệc đáng nhớ của Vũ trụ Piaget, được nắm bắt lại qua ống kính của nhiếp ảnh gia Mert & Marcus.
Siêu mẫu và cũng là nàng thơ của chiến dịch Doutzen Kroes cùng với Giám đốc điều hành Piaget, ông Chabi Nouri công bố chiến dịch mới. Mặc cho thời tiết lạnh giá bên ngoài, những vị khách đã cùng nhau tận hưởng những ly cocktail đầy màu sắc giữa không gian nhiệt đới được tô điểm bởi khoảnh thực vật xanh tươi và những chú chim hồng hạc sống động bên trong, gợi nhớ đến những địa danh đầy cuốn hút trên khắp thế giới nơi mà những vị khách của Piaget Society tận trung lại để tận hưởng khoảng thời gian thong thả dưới ánh mặt trời. Buổi tiệc tối diễn ra trong căn phòng được biến hóa thành bể bơi xanh mát, lấy cảm hứng từ những hình ảnh trong thước phim quảng cáo của chiến dịch.
Được thực hiện bởi cặp đôi thần thánh trong lĩnh vực nhiếp ảnh thời trang Mert and Marcus, hình ảnh và phim quảng cáo của chiến dịch giúp truyền tải một cách sống động nhất triết lý Sunny Side of Life của Piaget, một sự tôn vinh và tưởng thưởng cho cuộc sống dưới ánh mặt trời tại thiên đường Ibiza. Trong cuộc phiêu lưu đầy nắng và quyến rũ này, Doutzen Kroes mang trên mình nhữg tác phẩm trong bộ sưu tập đồng hồ và nữ trang cao cấp của Maison Piaget, bao gồm những chiếc vòng tay bằng vàng Possession, đồng hồ Limelight Gala, những sản phẩm từ bộ sưu tập Sunlight Journey High Jewellery.
Những mẫu sản phẩm mới của Piaget thuộc BST Possession hay đồng hồ Altiplano Ultimate Automatic cũng là một phần không thể thiếu của đêm tiệc, được sử dụng bởi khách quý và các đại sứ thương hiệu.
Đôi nét về Piaget
Năm 1874, tại ngôi làng La Côte-aux- Fées, George-Edouard Piaget đã thành lập xưởng chế tác đồng hồ đầu tiên ngay trong trang trại của gia đình ông và cống hiến cuộc đời mình cho những bộ chuyển động có độ chính xác cao, và đó cũng là sự ra đời của một thương hiệu với danh tiếng không ngừng lớn mạnh. Năm 1943, công ty có một quyết định tối quan trọng đối với tương lai của mình – đăng ký tên thương hiệu.
Trung thành với tinh thần đã được tiên phong, vào cuối những năm 1950, Piaget bắt đầu tập trung thiết kế và sản xuất những bộ chuyển động siêu mỏng mà sau đó đã trở thành một trong những đặc trưng của Maison và để lại một ấn tượng sâu sắc trong ngành chế tác đồng hồ.
Nhưng Piaget cũng là một phong cách: một sự kết hợp giữa vàng và sự bùng nổ màu sắc, hình dạng cũng như các loại đá quý và đồng hồ làm từ đá cứng. Kế thừa dòng chảy sáng tạo phi thường của Yves G. Piaget, bộ sưu tập đồ trang sức của Piaget vẫn phát triển theo hướng ban đầu với sự nhấn mạnh đặc biệt vào màu sắc.
Với hơi 140 năm lịch sử giàu truyền thống, thương hiệu được đổi mới bằng việc cung cấp những món đồ trang sức chuyển động, bộ sưu tập Haute Joaillerie đầy ngạo nghễ và các mẫu đồng hồ đáng kinh ngạc đã trở thành một trong những nhà chế tác đồng hồ và trang sức uy tín nhất thế giới.