Trang mạng Techin ASia dẫn nguồn Marketer cho thấy độ thâm nhập internet tại Việt Nam khá cao với khoảng 40% cư dân mạng nằm trong lứa tuổi từ 15 tới 34.
Theo eMarketer, 85% người sử dụng internet dùng trang mạng để theo dõi tin tức, 77% để xem email, 71% để lướt web, 69% để làm việc và học tập, và 66% để giải trí.
Theo tin này thì xem video là thú giải trí phổ biến nhất ở Việt Nam, với mức thâm nhập lên tới 90,2%.
Facebook vẫn là trang mạng xã hội được ưa chuộng nhất, đã phát triển tới 88% trong khoảng thời gian một năm từ tháng 10-2011 tới tháng 10-2012. Chính sự phát triển nhanh chóng của internet và các thiết bị di động, mạng xã hội đã dẫn đến sự bùng nổ của các hình thức tiếp thị số Digital Marketing.
Gia Minh tổng hợp