Sau hai năm hoạt động tại thị trường VN, Nu Skin đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product) vào ngày 21-3 trong chương trình Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Với triết lý kinh doanh “Chỉ có sản phẩm tốt, không có sản phẩm kém chất lượng”, Nu Skin mang đến một cuộc cách mạng khoa học mang tên ageLOC, cung cấp các giải pháp độc quyền về biện pháp ngăn ngừa lão hóa giúp con người tăng cường sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân. Tại thị trường VN, trong năm 2014, Nu Skin đã thu được kết quả kinh doanh khả quan và vinh dự đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách nhà nước. Tại sự kiện Hội nghị Thành công Nu Skin 2015 được tổ chức vừa qua, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tài trợ thêm 1,3 tỉ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ để tiếp tục cứu sống nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại VN.
(DNSGCT)