Đây là bước ngoặt lớn cho sự phát triển của Nok Air – hãng hàng không giá rẻ Thái Lan, đã mở đường bay Bangkok – TP. Hồ Chí Minh kể từ năm 2015.
Trong gần 14 năm qua, Nok Air đã kết nối hàng chục triệu hành khách từ Thái Lan đến các nước trong khu vực. Ngày nay, Nok Air đang điều hành nhiều tuyến bay kết nối hành khách giữa Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và giữa 23 điểm đến nội địa khác nhau trong Thái Lan. Những chuyến bay này kết hợp các dịch vụ tuyệt vời, mang lại giá trị tối ưu cho các hành khách trong khu vực Đông Nam Á.
Để nâng cao trải nghiệm của hành khách, Nok Air cung cấp cho du khách sự tiện lợi và thoải mái trong suốt chuyến hành trình của mình, ngay từ thời điểm truy cập vào trang web mới của Nok Air, đến dịch vụ wifi miễn phí trên một số chuyến bay.
Là một phần trong chiến lược của Nok Air, công ty mong muốn giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau khi đi du lịch. Trong số đó, Nok Air mang đến dịch vụ phà Fly’n’Ferry, kết nối hành khách từ sân bay đến các hòn đảo tuyệt đẹp của Thái Lan. Ngoài ra, còn có dịch vụ Fly’n’Ride, kết nối hành khách đến với những ngôi làng cổ kính của đất nước này. Hệ thống trực tuyến Nok Holidays kết nối hành khách với nhiều lựa chọn khách sạn.
Công ty đã mở 19 tuyến mới đến Trung Quốc, thêm hai máy bay Boeing 737-800, và đã nói không với trễ chuyến. Hơn nữa, Nok Air đã thay thế một loạt các máy bay cũ, điều này giúp làm giảm chi phí bảo trì và cải thiện độ hiệu quả khi sử dụng máy bay, mở ra triển vọng tăng trưởng lợi nhuận cho năm 2018. Nok Air đã khánh thành trụ sở điều hành mới ở Sân bay Quốc tế U-Tapao và cũng đã ra mắt chuyến bay trực tiếp mới kết nối giữa Yangon (Myanmar) và tỉnh Mae Sot, cam kết các chuyến bay thẳng giữa các tỉnh Udon Thani và Ubon Ratchathani. Nok Air đã kết thúc năm 2017 với tổng cộng 30 tàu bay trong đội bay, bao gồm 20 máy bay Boeing 727-800, tám máy bay Q400 và hai máy bay ATR.