Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
31/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Văn hoá Giải trí

Những ngôi sao kiếm tiền từ sự nổi tiếng trên YouTube

Theo KTNN Đăng bởi Theo KTNN
30/04/2019
Trong Giải trí
Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube
Share on Facebook

Đó là những bí quyết làm tăng thu nhập độc đáo và đầy bất ngờ với những khoản tiền kiếm được khá lớn đi kèm với sự nổi tiếng của một số fan trên YouTube.

1. Kiếm bộn tiền nhờ ăn đủ thứ trước camera

Ngày nay Shoenice22 sử dụng khả năng ăn được đủ thứ của anh để đem lại sự giải trí cho người xem và trở thành một nhân vật nổi tiếng trên mạng YouTube. Ngoài ra, anh còn có mục đích ngăn chặn nạn thiếu ăn trên thế giới.

Trong thế giới thực, “Shoenice22” tên là Chris Schewe. Schewe hiểu nhiều người cho rằng anh hoàn toàn là một gã ngốc, nhưng anh không quan tâm đến điều đó. Kênh của Chris là một trong những kênh nhiều người xem nhất trên YouTube. Anh có hơn 200.000 subscribers (người đăng ký xem), đồng thời một số trong các video của anh còn được nhiều người xem hơn so với các nhân vật nổi tiếng trên đời thực.

Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube 8
Anh Schewe đang biểu diễn màn ăn đủ thứ

Lý do tại sao người ta xem Schewe ăn đủ thứ kinh khủng trực tuyến vì điều đó nằm ở mục tiêu cơ bản của anh. Trong những năm 1990, anh từng là quân nhân Mỹ đóng quân ở Iraq. Anh đã chứng kiến các trẻ em chết vì đói. Những video của Schewe nhằm kêu gọi chấm dứt nạn đói ăn mãi mãi trên toàn cầu. Những thứ Schewe đã ăn gồm những gì? Chúng là đủ thứ thập cẩm như nến, vỏ trứng, quả thông, bã cà phê, ăn bánh pizza không cần uống nước, hoặc uống hết chai rượu liquor trong 19 giây…

2. Cậu bé kiếm hơn 1 triệu USD/năm

Chỉ nhờ chơi các đồ chơi trước màn ảnh, mà cậu bé Evan 8 tuổi, khuôn mặt của EvanTubeHD, kênh YouTube gia đình thân thiện, xem xét lại các đồ chơi và video game. Các video của Evan thường có hơn 1 triệu lượt xem và đem về cho em khoảng 1,3 triệu USD mỗi năm.

Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube 7
Bé Evan

Đây là một trong những câu chuyện thành công trên internet khiến cho nhiều người ngạc nhiên. “Tại sao tôi đã không nghĩ ra điều này?”. Câu hỏi đó đã bắt đầu cho dự án trò chơi giữa Evan và ông Jared, bố em. Họ làm những phim video stop-motion (những đoạn phim hình thành từ những hình ảnh chụp tĩnh ghép lại) sử dụng các mẫu đất sét của hãng Angry Birds. Các đoạn video clip quá hấp dẫn đến mức chúng thực sự được nhiều người theo dõi. Không bao lâu sau, kênh EvanTubeHD đã trở thành một kiểu mẫu kinh doanh đúng nghĩa. “Bằng cách rà soát lại các loại đồ chơi, chúng tôi cố gắng cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như năng khiếu sáng tạo”, ông Jared nói.

Hiện nay kênh có một đội ngũ bán các quảng cáo và đàm phán những thỏa thuận với các thương hiệu và doanh nghiệp. Ông Jared cho biết thu nhập đều để dành đầu tư tài chính cho Evan và em gái của cậu.

3. Thu nhập 20 triệu USD/năm nhờ mở các đồ chơi của Disney

Có vẻ như bạn đã từng nghe nói về kênh DisneyCollectorBR. Tuy vậy chưa có ai biết được cô là ai, mặc dù status của cô là kênh YouTube nhiều người xem đứng hàng thứ ba ở Mỹ. Được biết các trẻ em rất thích xem người phụ nữ bí mật (khuôn mặt của cô không xuất hiện trên video) giới thiệu và mở ra các đồ chơi của trẻ em, phần nhiều trong số chúng xuất phát từ những phim gần đây của hãng Disney.

DisneyCollectorBR là một trong ba kênh YouTube hàng đầu theo tỷ lệ xếp hạng của mạng Social Blade, theo ước tính kênh này có thu nhập từ 1,4 đến 21,9 triệu USD mỗi năm.

Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube 9
Người phụ nữ không lộ diện trên YouTube

4. Cô gái 18 tuổi kiếm được bạc triệu với các clip mua sắm

Bethany Mota mới chỉ 18 tuổi, nhưng nhờ vào những video mua sắm mà cô đã nổi tiếng rộng rãi trên mạng internet còn nhiều hơn so với tạp chí Vogue, ngoài ra cô còn có một thương hiệu trang phục và nữ trang của riêng cô.

Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube 3
Cô Bethany Mota

Cô gái người miền Bắc California đã kiếm được tiền triệu đôla thậm chí còn trước khi cô dọn ra khỏi nhà cha mẹ cô nữa, tất cả đều nhờ YouTube. Số follower (người theo dõi) của cô tất cả lên đến 2 triệu người, nhiều hơn cả số fan của các tạp chí Vogue, Elle, Marie Claire, Glamour và Cosmo cộng lại.

5. Có được 100.000 USD với video cắn ngón tay

Charlie Bit My Finger (Charlie cắn ngón tay của con) là video được nhiều người xem nhất trên YouTube năm 2007. Vào tháng 2-2015, video clip được xếp hạng thứ tư trong số những video được xem nhiều nhất trên YouTube, với hơn 810 triệu lượt xem. Clip nổi bật với hai anh em cậu bé người Anh, các bé lên 3 tuổi và 1 tuổi. Trong video, cậu bé em, tên Charlie, đã cắn ngón tay của anh là Harry. Cha của bé đã đăng video vào tháng 5-2007.

Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube 6
Hai bé Harry và Charlie (phải)

Ông Howard Davies-Carr, cha của hai bé, nói rằng đoạn video “đơn giản nhằm cố gắng ghi hình lại xem các bé đã lớn lên như thế nào”, không ngờ đoạn clip dài 57 giây đó đã đem lại cho gia đình hơn 100.000 bảng Anh (tức hơn 150.000 USD). Tính tới tháng 2.2015, đoạn video “Charlie Bit My Finger” đã có hơn 297.222 subscriber (người đăng ký).

6. DanTDM: 17,7 triệu subscriber

  • Ước tính thu nhập năm 2017: 16,5 triệu USD

Daniel Middleton, 26 tuổi, được biết đến với cái tên TheDiamondMinecart, là một YouTuber (người dùng YouTube) nổi tiếng với trò chơi Minecraft và Pokemon. Middleton đăng tải các bài phê bình hằng ngày và các video trò chơi. Năm 2017, anh đã có một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới bao gồm bốn đêm diễn được bán hết vé tại Nhà hát Opera Sydney. Theo tờ Forbes, anh cũng là ngôi sao YouTube được trả thù lao cao nhất năm 2017.

Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube 1
DanTDM: 17,7 triệu subscriber

7. Markiplier: 19,5 triệu subscriber

  • Ước tính thu nhập năm 2017: 12,5 triệu USD

Mark Fischbach, được gọi là Markiplier, là một YouTuber nổi bật về chơi game. Anh có một phong cách năng động và trang web của anh có trên 18 triệu người theo dõi. Fischbach cũng có tham vọng vươn xa hơn YouTube. Anh từng nói với tờ Variety rằng anh muốn “tự thân tiến vào lãnh vực âm nhạc và diễn xuất”.

Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube 4
Markiplier: 19,5 triệu subscriber

8. VanossGaming: 22,3 triệu subscriber

  • Ước tính thu nhập năm 2017: 15,5 triệu USD

VanossGaming (hoặc Vanoss) là tên gọi YouTube của Evan Fong, một chàng trai Canada 25 tuổi. Tuy chúng ta không biết nhiều về Fong, nhưng những video hài hước do anh đăng lên cho thấy anh chơi nhiều trò chơi điện tử khác nhau. Điều tạo nên sự độc đáo cho các video của anh, đó là chất lượng chỉnh sửa của anh. Anh thường xuyên đăng các đoạn phim làm giảm thời gian chơi game của mình, thành một đoạn video cô đọng với những khoảnh khắc vui nhộn.

Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube 5
VanossGaming: 22,3 triệu subscriber

9. Smosh: 22,6 triệu subscriber

  • Ước tính thu nhập năm 2017: 11 triệu USD.

Smosh là kênh YouTube của Ian Hecox. Khởi đầu với bộ đôi tấu hài Ian Hecox và Anthony Padilla (anh là người bạn thời thơ ấu của Hecox) là một trong những tiết mục giật gân đầu tiên trên YouTube, Smosh trở nên nổi tiếng với những video hài hước của cặp đôi, nhại lại các các trò chơi điện tử và văn hóa đại chúng để chọc cười.

Thu nhập cao và nổi tiếng nhờ YouTube 2
Ian Hecox (trái) và Anthony Padilla

Anthony Padilla đã rời kênh Smosh vào tháng 6-2017 với lý do diễn chung với nhau khiến anh bị thiếu sự sáng tạo, để tạo tài khoản YouTube solo cho riêng mình, tài khoản này hiện nay có hơn 2 triệu người theo dõi. Kênh Smosh có hơn 7 tỉ lượt xem và hơn 23 triệu người đăng ký.

– Tổng hợp
Nguồn KTNN số 1014
Theo: Minh Trân
Từ khoá: Hot Bloggerkiếm tiền trên YouTubeKiếm Tiền Từ Sự Nổi Tiếngmạng xã hộisự nổi tiếngvloggerxây dựng kênh videoYouTube
Bài trước đó

Chỉ 4 “ông lớn”, 11 mẫu xe đủ điều kiện miễn thuế nhập linh kiện

Bài kế tiếp

Những bài học thành công trong thương mại điện tử

Bạn có thể quan tâm

Đại biểu Việt – Hàn trao đổi hợp tác tại Korea–Vietnam Content Forum 2025 ở TP.HCM.
Âm nhạc

Korea–Vietnam Content Forum 2025: Khi hai nền công nghiệp âm nhạc cùng định hình tương lai số

Đăng bởi Neo Ng.
30/10/2025
Cảnh phim Góc Khuất quay tại Đà Lạt trong sương mù, nhân vật chính đối diện với bóng tối của chính mình - 2
Truyền hình

Góc Khuất Khi con người đối diện bóng tối trong chính mình

Đăng bởi Sammi
21/10/2025
NSƯT-ThS Ngô Phạm Hạnh Thúy: Không chỉ là linh hồn đô thị, văn hóa nghệ thuật còn là 'nguồn lực mềm' để TP.HCM vươn tầm
Sao & Showbiz

NSƯT-ThS Ngô Phạm Hạnh Thúy: Không chỉ là linh hồn đô thị, văn hóa nghệ thuật còn là ‘nguồn lực mềm’ để TP.HCM vươn tầm

Đăng bởi NSƯT Hạnh Thuý
18/10/2025
Khương Ngọc: 'Không thể ngay lập tức biến một trái xanh thành chín vàng'
Phim

Khương Ngọc: ‘Không thể ngay lập tức biến một trái xanh thành chín vàng’

Đăng bởi Trâm Anh
17/10/2025
Nghệ sĩ Kathak trình diễn “Mokshapat – Hành Trình Của Linh Hồn” tại Nhà hát Bến Thành
Sân khấu

Mokshapat – Khi bàn cờ “Rắn và Thang” trở thành cầu nối văn hóa Ấn – Việt

Đăng bởi Naomi Dang
13/10/2025
Cảnh Jiro và Nahoko đứng giữa cánh đồng trong phim “Gió Vẫn Thổi” - 1
Phim

Gió vẫn thổi – Khi giấc mơ và tình yêu cùng bay trong bão giông

Đăng bởi Sammi
11/10/2025
Sir Niels Lan Doky trở lại Việt Nam: Khi di sản ngân vang trong dòng chảy Jazz đương đại - 1
Âm nhạc

Sir Niels Lan Doky trở lại Việt Nam: Khi di sản ngân vang trong dòng chảy Jazz đương đại

Đăng bởi Thanh Anh
10/10/2025
Dàn hợp xướng Lichtenberg Berlin (Đức), thành lập năm 2011 tại quận Lichtenberg, quy tụ khoảng 30 giọng ca giàu nhiệt huyết.
Âm nhạc

Giai điệu từ hai bờ đại dương – Âm nhạc bắc nhịp cầu hữu nghị trong 50 năm Việt – Đức

Đăng bởi Naomi Dang
06/10/2025
Lee Kwang Soo - Hoàng Hà tay trong tay: Khoảnh khắc 'rung tim' ở thảm đỏ Tay Anh Giữ Một Vì Sao - 2
Phim

Lee Kwang Soo – Hoàng Hà tay trong tay: Khoảnh khắc ‘rung tim’ ở thảm đỏ Tay Anh Giữ Một Vì Sao

Đăng bởi Sammi
04/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Những bài học thành công trong thương mại điện tử- 1

Những bài học thành công trong thương mại điện tử

MỚICẬP NHẬT

Khi người trẻ không chỉ học để làm việc – mà để kiến tạo thế giới của riêng mình
Giáo dục

Khi người trẻ không chỉ học để làm việc – mà để kiến tạo thế giới của riêng mình

Đăng bởi An Yên
31/10/2025

Trong kỷ nguyên số, ranh giới giữa “học để làm việc” và “học để sống” ngày càng mờ đi. Nhiều...

Xem thêmDetails
Khi một huyền thoại quay lại – và câu chuyện không chỉ là chiếc xe

Khi một huyền thoại quay lại – và câu chuyện không chỉ là chiếc xe

31/10/2025
HAGL hòa ĐKVĐ Nam Định ngay trên sân nhà - 3

HAGL hòa ĐKVĐ Nam Định ngay trên sân nhà

31/10/2025
Lema và EuroStyle - Feel at Home - Bespoke Living

Lema x EuroStyle: Khi “quiet luxury” chạm vào nhịp sống Việt

31/10/2025
Giữa tin và ngờ: Ký Tích của Nguyễn Ngọc Thạch và hành trình tìm lại điều thiêng

Giữa tin và ngờ: Ký Tích của Nguyễn Ngọc Thạch và hành trình tìm lại điều thiêng

30/10/2025

NỔI BẬT

  • Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh tham quan gian hàng Saint-Gobain tại Tuần lễ xanh 2025

    Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Korea–Vietnam Content Forum 2025: Khi hai nền công nghiệp âm nhạc cùng định hình tương lai số

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Zen House: Điển hình của “tinh gọn”

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Lema x EuroStyle: Khi “quiet luxury” chạm vào nhịp sống Việt

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Khi AI “cúp điện” ở văn phòng

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.