Đó là ba cửa hàng rộng lớn chuyên về thời trang, mới đi vào phục vụ để tạo thành những “thiên đường mua sắm” cho các tín đồ hàng hiệu. Tuy nhiên, chúng không thuộc sở hữu của người Trung Quốc, mà của một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý: Salvatore Ferragamo.
Để xứng danh với một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang cao cấp, Tập đoàn Salvatore Ferragamo đã liên tiếp khai trương ba cửa hàng mới tại Trung Quốc và chúng thể hiện rõ một bước đi mới trong chiến lược chinh phục thị trường đầy tiềm năng này.
Nằm trong Trung tâm thương mại Forum 66 – một trong những khu mua sắm tiêu biểu của thành phố Thẩm Dương, cửa hàng Salvatore Ferragamo có diện tích rộng hơn 750 mét vuông với hai tầng lầu. Đi từ tầng trệt lên lầu, khách hàng sẽ được thỏa sức ngắm nghía và lựa chọn đủ loại sản phẩm cao cấp trong các bộ sưu tập của Salvatore Ferragamo, từ quần áo, phụ kiện thời trang, giày, túi xách đến các sản phẩm nữ trang vừa mới được các thợ thủ công chế tác xong. Đây chính là cửa hàng lớn nhất của Tập đoàn Salvatore Ferragamo tại thị trường Trung Quốc. Qua những hình ảnh đi kèm, hẳn độc giả cũng thấy được sự sang trọng và độc đáo trong lối trình bày, trang trí cửa hàng.
Cửa hàng thứ hai được đặt tại thành phố Nam Kinh, nằm trong Trung tâm thương mại Deji Plaza với diện tích 350 mét vuông. Cửa hàng thứ ba hơn 580 mét vuông đã được khai trương ở thành phố Vũ Hán. Cũng tọa lạc trong một trung tâm thương mại lớn là International Plaza, khung cảnh của cửa hàng này có sức quyến rũ mạnh mẽ đối với bất cứ ai. Dù không giống nhau nhưng ba cửa hàng mới này đều tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn thiết kế của Salvatore Ferragamo, cụ thể là phải tạo được một không gian mua sắm tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng, nơi các khách hàng có thể thoải mái chọn lựa những sản phẩm cao cấp nhất.
Riêng đối với kênh phân phối tại các cửa khẩu, Salvatore Ferragamo cũng liên tiếp mở các cửa hàng mới tại khu vực miễn thuế ở các sân bay Thành Đô, Tây An và Quảng Châu.