Theo khảo sát năm 2014 của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng (RSI) của Nguyễn Kim cao hơn các ngành khác trong lĩnh vực dịch vụ. Trong nước, chỉ số RSI của Nguyễn Kim là 8,17, vượt trội so với điểm chuẩn trung bình của ngành viễn thông là 7,9 và ngành ngân hàng là 7,29. Trong khu vực, chỉ số RSI của Nguyễn Kim cao hơn mức trung bình ở VN (7,75), Thái Lan (6,4), Malaysia (6,29) và Indonesia (6,17). Chỉ số này được tính dựa trên ba yếu tố chính là giá trị dịch vụ, mức độ đáp ứng yêu cầu khách hàng và mức độ gắn kết khách hàng với thương hiệu.
Chương trình “Nguyễn Kim – Dịch vụ miễn phí và dịch vụ gia tăng” mang đậm dấu ấn phục vụ với các dịch vụ miễn phí và gia tăng cho khách hàng như giao nhận, lắp đặt miễn phí, dùng thử, đổi trả sản phẩm. Ngoài chính sách bảo hành chính hãng, Nguyễn Kim còn có bảo hành nhân đôi, gia tăng thời gian bảo hành, rút ngắn thời gian sửa chữa, cho mượn sản phẩm sử dụng tạm trong thời gian bảo hành. Từ ngày 16-6 đến 16-7, khách mua hàng sẽ được tặng quà, giảm giá mạnh.
(DNSGCT)