Ngày 31-5 vừa qua, Tập đoàn A&B và Tập đoàn Quản lý Khách sạn Hyatt đã có buổi gặp mặt các đối tác đối kinh doanh và truyền thông để công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài và đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của Nam Nghi Phú Quốc.
Trong buổi gặp mặt, ông Julian Moore – Tổng quản lý của Nam Nghi Phú Quốc, đã giới thiệu các thành viên mới trong ban quản lý đồng thời chia sẻ kế hoạch hành động trong tương lai để nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết phát triển bền vững. Đặc biệt áp dụng rộng rãi tại Nam Nghi triết lý ẩm thực của Hyatt – “Food, Thoughtfully Sourced, Carefully Served ”, tạm dịch “Chắt lọc tinh túy, Phục vụ ân cần”.
Nam Nghi Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu The Unbound Collection của Hyatt tại Đông Nam Á được giới thiệu vào năm 2016 với mong muốn mang đến những hành trình mới lạ và những trải nghiệm khó quên cho du khách.
Được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn A&B, Nam Nghi Phú Quốc từ lúc xây dựng đến khi hoạt động đã cam kết giữ gìn và bảo vệ môi trường trong tất cả các hoạt động vận hành.