Ngày 24-3 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã chính thức công bố dự án Flora Anh Đào, mang lại sự lựa chọn mới đầy hấp dẫn cho khách hàng ở khu vực quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Đây là dự án hội tụ nhiều lợi thế như vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng, mảng xanh mát mắt, tiện ích hiện đại nhưng giá bán mỗi căn hộ chỉ từ trên dưới 1 tỉ đồng.
Không gian sinh thái giữa đô thị
Flora Anh Đào nằm ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, trong khu đô thị Nam Long – Phước Long B, quy mô lên đến 16 hécta, đã được đầu tư hoàn chỉnh. Không chỉ là một trong những tuyến đường chính của quận 9 có giao thông thuận lợi do kết nối với tất cả các trục đường huyết mạch của khu đông TP. Hồ Chí Minh như xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Vành đai 2, con đường Đỗ Xuân Hợp còn là khu vực có tốc độ phát triển đô thị cao nhất của quận 9, dân cư sầm uất nhưng được quy hoạch theo hướng sinh thái với hầu hết là mảng xanh xen lẫn sông rạch thơ mộng.
Lợi thế riêng này được đánh giá rất cao bởi những người yêu thiên nhiên nhưng vẫn muốn sống trong không gian đô thị hiện đại, bởi lẽở một trung tâm kinh tế – xã hội lớn như TP. Hồ Chí Minh, việc tìm kiếm một dự án có nhiều cây xanh hiện nay không hề dễ dàng. Một số dự án đáp ứng được mong muốn đó thì giá bán lại rất cao.
Theo thiết kế, Flora Anh Đào cao 16 tầng, gồm 500 căn hộ (hầu hết có diện tích 54m2 và 67m2), được xây dựng trên khu đất rộng 1,1 hécta với nguồn vốn khoảng 500 tỉ đồng. Đề cao yếu tố “xanh” và tiện nghi, Flora Anh Đào được Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác phát triển dựa trên tiêu chí 3G: Getable (Trong tầm tay), Green (Không gian xanh mát) và Greater (Nâng tầm cuộc sống). Điều này thể hiện ở mật độ xây dựng của dự án chỉ 28% và giá bán chỉ từ 18,9 triệu đồng/m2. Ngay trong dự án là hàng loạt tiện ích khép kín như vườn kiểu Nhật, câu lạc bộ cộng đồng, vườn tiệc nướng BBQ, nhà hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi, khu thể dục thể thao, nhà trẻ, khu thương mại, công viên sinh thái bờ sông…
Ngoài ra, còn có thể kể đến bãi đậu xe, hệ thống thang máy, điện ngầm, xử lý nước thải, phòng cháy chữa cháy, an ninh khép kín, truyền hình cáp, điện thoại, video call nối đến từng căn hộ… Tóm lại, ở Flora Anh Đào, cư dân không chỉ sống trong một khu đô thị sinh thái, mà tất cả nhu cầu hằng ngày đều được đáp ứng chỉ trong vài phút.
Cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng cao giá mềm
Với vị trí đắc địa và được đầu tư công phu không thua kém các dự án cao cấp, Flora Anh Đào tỏ ra có mức giá rất cạnh tranh so với những giá trị mang đến cho khách hàng lẫn tương quan so sánh với các dự án cùng phân khúc trung – cao cấp trong khu vực.
Ông Marc Towsend – Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam nhận định: “Một sản phẩm giá hợp túi tiền mà đáp ứng về mặt chất lượng hoàn thiện tốt như Flora Anh Đào thì luôn có phân khúc khách hàng riêng vốn có nhu cầu ở thực sự và hướng đến lối sống hiện đại, chan hòa với thiên nhiên. Với 23 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản và bắt tay đầu tư với đối tác Nishitetsu và Hankyu, Nam Long sẽ có nhiều thuận lợi trong định hướng thiết kế cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm. Không phải chủ đầu tư nào cũng đảm bảo được hai tiêu chí hợp túi tiền và hội đủ các yếu tố xanh – đẹp – chất lượng. Do đó, nếu làm được, chắc chắn phân khúc khách hàng tầm trung sẽ thuộc về Nam Long”.
Thực tế, hầu hết các dự án ở khu đông hiện nay có mức giá hơn 30 triệu đồng/m2.Các dự án thuộc phân khúc trung bình – khá như Flora Anh Đào rất hiếm nhưng cũng không so sánh được về uy tín chủ đầu tư, sự hợp lý trong thiết kế lẫn việc đầu tư tiện ích và mảng xanh phục vụ cư dân. Do vậy, sự xuất hiện của Flora Anh Đào sẽ mang đến cho đông đảo khách hàng một lựa chọn mới tối ưu với số tiền đầu tư vừa phải.
Theo ông Marc Towsend, thị trường bất động sản trong quý IV-2014 đã có nhiều tín hiệu tích cực với 11.520 căn hộ bán ra, đạt mức cao nhất tính theo quý trong mười năm qua. Riêng phân khúc căn hộ bình dân, nếu không tính các dự án mới chào bán thì lại có mức giảm đáng kể. “Điều này cho thấy nhu cầu thực của người dân vẫn còn lớn và khi trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm thì người mua càng kén chọn hơn để tìm được tổấm phù hợp nhất” – chuyên gia trên nhìn nhận.
Từ những ý kiến của đại diện CBRE Việt Nam, có thể thấy đã đến lúc các chủ đầu tư nên tìm hướng đi riêng cho mình để phát triển những dự án mang tính đột phá. Đối với Nam Long, sau hơn mười năm phát triển thành công dòng sản phẩm EHome thì Flora Anh Đào chính là dự án đầu tiên của một dòng sản phẩm mới nhắm đến những cư dân đô thị muốn thụ hưởng cuộc sống tiện nghi trong môi trường thiên nhiên. Sự đột phá này hẳn sẽ kích thích một cuộc đua mới như Nam Long đã từng làm được với sản phẩm EHome.
Với tiềm lực tài chính mạnh và hơn 100 năm kinh nghiệm phát triển hạ tầng, bất động sản ở Nhật Bản, hai đối tác Nishitetsu và Hankyu không chỉ đảm bảo cho Flora Anh Đào có thiết kế tối ưu, mà còn cam kết về khả năng thi công đúng kế hoạch. Bên cạnh đó, khách hàng của Nam Long cũng sẽ được hỗ trợ về mặt tài chính để dễ dàng sở hữu được căn hộ mơ ước.
Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0933 867 772.