Tối ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Có Chắc Yêu Là Đây”. Ca khúc thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với phần lời ca ngọt ngào về tình yêu cùng giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. MV “Có Chắc Yêu Là Đây” cũng gây ấn tượng bởi gam màu pastel tươi sáng và tạo hình dễ thương chưa từng có của Sơn Tùng M-TP.
Sau 24 giờ phát hành, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” đã cán mốc 22 triệu lượt xem, 1,9 triệu likes và 302 nghìn bình luận trên YouTube. Bên cạnh đó, bản audio của “Có Chắc Yêu Là Đây” cũng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi chiếm giữ vị trí #1 trên BXH ca khúc được nghe nhiều nhất tại các nền tảng Apple Music, iTunes, Spotify.
Không chỉ giành vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam nhanh nhất chỉ sau 4 tiếng phát hành, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” còn lọt vào Top Trending YouTube các quốc gia khác. Sau 24h, thứ hạng của MV cũng dần leo thang và mở rộng sang nhiều nước khác, cụ thể: #1 Canada, #3 Đài Loan, #3 Mỹ, #4 Australia, #7 Hàn Quốc, #8 Đức, #26 Singapore, #30 Anh, #36 Cộng hòa Czech.
Đặc biệt, sau 6 tiếng ra mắt, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” còn dẫn đầu Top video được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ . Tại thời điểm đó, MV vượt mốc 12 triệu lượt xem.
Trong cùng ngày, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP cũng chính thức đạt 7 triệu người đăng ký theo dõi.
Trước đó, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” đã đạt được 901.000 người xem công chiếu, ghi tên mình vào Top 4 MV có lượt người xem công chiếu cao nhất thế giới. Ngay sau 2 phút, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” cũng cán mốc 1 triệu lượt xem; 2 triệu lượt xem trong 10 phút; 3 triệu lượt xem trong 13 phút; 5 triệu lượt xem trong 35 phút; 6 triệu lượt xem sau 1 tiếng và 10 triệu lượt xem sau 3 tiếng. Đây là những số liệu dựa theo dữ liệu lượt xem thời gian thực, thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.
“Có Chắc Yêu Là Đây” là món quà thứ hai Sơn Tùng M-TP dành tặng người hâm mộ sau phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR Movie”. Ca khúc thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với giai điệu trẻ trung, hiện đại và phần lời ca gửi gắm nhiều thông điệp tích cực về tình yêu. Nam ca sĩ muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc giúp mọi người thêm lạc quan, tích cực hơn, lan tỏa những thông điệp yêu thương trong giai đoạn khó khăn. Sau MV này, nam ca sĩ sẽ dần hé lộ dự án âm nhạc chính thức trong năm 2020 – Album “Chúng Ta”.
Sản phẩm âm nhạc “Có Chắc Yêu Là Đây” đã phát hành trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP. Đồng thời, bản audio của ca khúc cũng ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Apple Music, Spotify, iTunes…