Nhân dịp Tết Âm lịch 2016, Burberry đã dành tặng món quà có một không hai đến tất cả fan hâm mộ thuộc khu vực châu Á qua tài khoản WeChat chính thức của mình. Trải nghiệm lần này dựa trên sự tương tác chân thực với người dùng. Khách hàng sẽ tự mở món quà năm mới của riêng mình bằng những thao tác đơn giản trên ứng dụng điện thoại. Đồng thời, người dùng có thể chia sẻ niềm vui và gửi những lời chúc năm mới tốt lành cho bạn bè và người thân qua những tấm thiệp điện tử đặc sắc trên WeChat. Từ lần đầu hợp tác cùng WeChat vào năm 2014, Burberry đã mang đến cho giới thời trang một điểm đến mới của những hoạt động và trải nghiệm công nghệ số chân thực, nơi tất cả những người yêu mến nhà mốt sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những thiết kế đậm chất Burberry.
Nói đến bộ sưu tập quà tặng được chọn lọc dành riêng cho dịp Tết Âm lịch 2016 phải kể đến những sản phẩm trứ danh của Burberry với bảng màu mới đa dạng theo những tông hồng, xanh da trời và không thể thiếu màu đỏ lễ hội điểm chút ánh vàng sang trọng. Những chiếc khăn choàng cashmere ấm áp từ Scotland, chiếc áo khoác trench đậm màu sắc Anh quốc, cùng những chiếc túi The Banner lừng danh, balô dành cho nam, những chiếc ví da và chiếc móc khóa với chú gấu Thomas xinh xắn làm bằng cashmere cũng góp mặt trong bộ sưu tập quà tặng lần này.