Nhờ tăng doanh số 7% và bán trội hơn kỳ phùng địch thủ BMW tới 5.221 chiếc xe, Mercedes-Benz đã trở thành thương hiệu xe sang số 1 tại Mỹ. Góp phần quan trọng trong thành công này là hai mẫu xe C-Class và GLK, giúp tổng số xe Mercedes đã tiêu thụ trong tháng 9 tại thị trường này là 23.156 chiếc, trong khi BMW chỉ bán được 21.761 chiếc. Lexus xếp thứ ba với 20.386 chiếc, nhưng có mức tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2011 (tăng tới 36%). Như vậy, tính chung chín tháng đầu năm nay, Mercedes tăng trưởng 13%, bán được 191.618 chiếc, còn BMW bán được 186.397 chiếc (không tính tới dòng xe van của Mercedes, Smart hay Mini). Năm ngoái, Lexus bị rớt khỏi vị trí số 1 ở phân khúc xe sang ở Mỹ sau 11 năm nắm giữ, nhường lại vị trí này cho BMW với lượng xe tiêu thụ được nhỉnh hơn Mercedes 2.715 chiếc.