Marriot International chính thức chạm tới một cột mốc quan trọng khi chào đón khách sạn thứ 1.000 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đánh dấu niềm tin không ngừng của tập đoàn vào tiềm năng tăng trưởng dài hạn của khu vực. Marriott International đã gia nhập thị trường Châu Á Thái Bình Dương gần 50 năm và không ngừng mở rộng, gia tăng dấu ấn tại đây.
The Ritz-Carlton, Melbourne là khách sạn thứ 1.000 của tập đoàn tại Châu Á Thái Bình Dương, đánh dấu sự gia nhập của Marriott International tại Úc, thể hiện tính thẩm mỹ đương đại, dịch vụ đẳng cấp và tầm nhìn toàn cảnh thành phố.
Marriott International đặt mục tiêu mở 100 khách sạn, hoặc mỗi tuần sẽ ra mắt ít nhất hai khách sạn mới tại khu vực tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2023. Dự kiến trong năm 2023, tập đoàn sẽ mở rộng dấu ấn của mình tại các thị trường trọng điểm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ.
“Việc ra mắt khách sạn thứ 1.000 của Marriott International tại Châu Á Thái Bình Dương là một cột mốc đáng nhớ, một lần nữa khẳng định niềm tin của chúng tôi vào triển vọng của ngành du lịch trong năm 2023 và tương lai xa hơn nữa. Cột mốc này cũng thể hiện sự tự tin của chúng tôi vào tiềm lực và khả năng nâng cấp chất lượng dịch vụ và sự hiếu khách cho khách hàng, các đối tác và chủ sở hữu. Chúng tôi đặc biệt vui mừng được mở rộng dấu ấn của mình tại các thị trường mới và nổi bật”, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc Đại Lục) của Marriott International cho biết.
“Chào mừng khách sạn thứ 1.000 của Marriott tại Châu Á Thái Bình Dương là minh chứng cho tầm nhìn của chúng tôi về sự phát triển trong những năm tới tại khu vực”, Ông Yibing Mao, Chủ tịch khu vực Trung Hoa Đại Lục, Marriott International cho biết. “Trung Quốc hiện đang đại diện cho gần một nửa số lượng khách sạn ở Châu Á Thái Bình Dương và vẫn là một thị trường chiến lược và sôi động với tiềm năng tăng trưởng to lớn. Cùng với các thị trường khác trong khu vực, đây là cơ hội tiền đề, đáng chú ý để chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các cột mốc quan trọng tiếp theo”.
Tăng cường số lượng khách sạn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương
Sự tăng trưởng ở Châu Á Thái Bình Dương dự kiến sẽ diễn ra trên nhiều phân khúc kinh doanh và được thúc đẩy bởi chương trình du lịch Marriott Bonvoy® nối bật – là nhân tố quan trọng để duy trì mức độ trung thành của khách hàng đối với khách sạn và gia tăng tỷ lệ phòng.
Dẫn đầu với thương hiệu khách sạn hạng sang – Cùng với các thương hiệu khách sạn hạng sang của Marriott International, tập đoàn dự kiến sẽ mở thêm 12 khách sạn tại các điểm đến nổi tiếng và mới nổi vào cuối năm 2023. Sự sang trọng tinh tế của thương hiệu Ritz-Carlton sẽ được nhân rộng tại Nhật Bản bằng việc khai trương khách sạn Ritz-Carlton thứ sáu của quốc gia này tại Fukuoka. Ritz-Carlton Reserve được kỳ vọng sẽ ra mắt thành công trong phân khúc thương hiệu siêu cao cấp tại khu vực núi Cửu Trại Câu, Thung lũng Rissai. W Hotels, thương hiệu phong cách sống đẳng cấp cũng dự kiến sẽ tổ chức lễ khai trương khách sạn thứ ba tại Úc thông qua việc khai trương W Sydney và sẽ đồng thời ra mắt tại Studio City của Macau. JW Marriott mong muốn mang đến những trải nghiệm thư thái tại những điểm đến quyến rũ từ Đảo Jeju, Hàn Quốc, đến Tây An và Goa, Ấn Độ.
Sự hiện diện của thương hiệu khách sạn dòng cao cấp – Thương hiệu khách sạn cao cấp của Marriott International bao gồm Marriott Hotels, Sheraton, Westin, Le Méridien, Autograph Collection, v.v. Với các phân khúc này, tập đoàn dự kiến sẽ có hơn 30 khách sạn được khai trương trong năm nay. Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu có danh tiếng toàn cầu nhất trong tập đoàn sẽ tiếp tục chiến lược xây dựng và chuyển đổi trong khu vực, mang đến thiết kế hiện đại hóa tại các điểm đến sắp tới bao gồm Kagoshima ở Nhật Bản và Colombo ở Sri Lanka. Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của tập đoàn là Westin Hotels & Resorts dự kiến sẽ bổ sung thêm năm khách sạn ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm cả việc ra mắt tại Manila, Philippines. Ngoài ra, Autograph Collection dự kiến sẽ mở khách sạn đầu tiên tại Thái Lan với Madi Paidi Bangkok.
Tăng trưởng Quy mô Thương hiệu dòng Chọn lọc – Thương hiệu dòng Chọn lọc của Marriott hiện đang tiếp tục góp phần thúc đẩy đà tăng trưởng trong khu vực, chiếm gần 50% số lượng khách sạn được mở ra theo kế hoạch vào năm 2023. Một số thương hiệu chọn lọc của Marriott, có lịch sử thương hiệu lâu đời như Courtyard by Marriott, Fairfield by Marriott , Four Points by Sheraton, Khách sạn AC và Khách sạn Moxy cung cấp nhiều dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu đa dạng khác nhau. Fairfield by Marriott, được biết đến với thiết kế đơn giản và thẩm mỹ nhẹ nhàng, dự kiến sẽ mở 19 khách sạn ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm 7 khách sạn ở các địa phương khác nhau tại Nhật Bản; 8 khách sạn ở Trung Quốc Đại lục và 2 khách sạn ở Ấn Độ. Courtyard by Marriott dự kiến sẽ mở 11 khách sạn mới, mang đến thiết kế thông minh và tiện nghi hiện đại cho cả khách doanh nhân và khách du lịch tại các thành phố như Hàng Châu (Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan), Malacca (Malaysia) và Shillong (Ấn Độ).
Marriott Bonvoy chào mừng cột mốc 1.000
Điểm thưởng – Để chào mừng khách sạn thứ 1.000 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, các hội viên của Marriott Bonvoy có thể nhận ngay 1.000 điểm thưởng và thêm điểm thưởng Elite Night. Chi tiết chương trình ưu đãi và đăng ký tại: www.marriottbonvoy.com/earntwice
Chúc mừng – Du khách cũng sẽ có thể tham gia chào mừng cột mốc quan trọng cùng chúng tôi bằng cách thưởng thức đồ uống phiên bản giới hạn được chế tạo đặc biệt, lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê của Melbourne với tên gọi “The Melb-presso 1000”, để đánh dấu cột mốc khách sạn thứ 1.000 của Marriot ở Châu Á Thái Bình Dương. Thức uống này sẽ được phục vụ đến hết ngày 30/04/2023 với 2 phiên bản có cồn và không cồn này luôn có sẵn tại tất cả 1.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Châu Á Thái Bình Dương.