Nhân dịp kỷ niệm 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, UNIQLO triển khai chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com từ ngày 1/12 đến ngày 7/12 với loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Cụ thể, trong suốt thời gian diễn ra “Tuần Lễ Cảm Ơn”, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng của UNIQLO.
Với hóa đơn từ 1.299.000 đồng và có quét ứng dụng UNIQLO tại cửa hàng, từ ngày 1/12 đến ngày 3/12, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được sản phẩm mỹ phẩm hoặc túi du lịch mini của UNIQLO. Ngoài ra, từ ngày 1/12 – 7/12/2023, khi khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng JCB thanh toán tại hệ thống cửa hàng UNIQLO và UNIQLO Online với đơn hàng từ 1.500.000 đồng sẽ được hoàn tiền đến 500.000 đồng.
Khách hàng cũng sẽ được tặng mã giảm giá 100.000 đồng ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo tại UNIQLO Online, khi đặt hàng online và nhận hàng tại cửa hàng UNIQLO. Áp dụng cho đơn hàng bất kỳ sử dụng dịch vụ Click & Collect.
Trong “Tuần Lễ Cảm Ơn”, khách hàng sẽ nhận mã giảm giá 15% từ ứng dụng gọi xe công nghệ Be ap dụng cho chuyến đi bằng Be Bike/Car/Taxi từ hoặc đến hệ thống cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc.
Điểm nhấn của “Tuần Lễ Cảm Ơn” là sự ra mắt của BST NY POP ART Archive S/S UT từ ngày 28/11/2023 tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. BST giới thiệu 10 họa tiết độc quyền mới từ các họa sĩ POP ART hàng đầu như: Andy Warhol, Basquiat và Keith Haring.
Đặc biệt, trong 03 ngày đầu tiên diễn ra “Tuần Lễ Cảm Ơn”, 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 05 cửa hàng, gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) sẽ được trải nghiệm phần cà phê sáng của Nestlé và 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc.