Mới đây, LG Electronics (LG) đã chính thức khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn và Đại học Kinh tế Quốc dân.
Chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” tiếp nối thành công của chiến dịch “Life’s Good” trên toàn cầu. Chiến dịch mới này khẳng định mong muốn của LG trong việc đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên. LG khuyến khích sinh viên đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan, tạo ra những điều tích cực cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng.
Tại khuôn viên các trường, LG tạo ra một sân chơi với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động yêu thích của Gen Z:
- Khu vực “Thả giọng tươi vui”: Lan tỏa những giai điệu tích cực bằng giọng hát của sinh viên.
- Khu vực “Tarot tích cực”: Nhận thông điệp tích cực từ vũ trụ qua những lá bài Tarot.
- Khu vực “Khoảnh khắc tích cực”: Tạo ra những khung ảnh tràn ngập niềm vui.
- Khu vực “Ý tưởng tích cực”: Không gian triển lãm những ý tưởng sáng tạo, lan tỏa điều tốt đẹp.
Chiến dịch còn có sự tham gia của ca sĩ Phương Mỹ Chi – đại sứ Gen Z của chiến dịch. Nữ ca sĩ biểu diễn bài hát “Vũ trụ rực tích cực”, bài hát chủ đề của chiến dịch, làm nóng không khí cho Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024.
Trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, LG đồng hành cùng Đại học Sài Gòn trao tặng 9 TV LG cho dự án Nhà cộng đồng tại Đắk Nông. Đồng thời, 18 TV LG cũng được trao tặng cho các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.
Ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing của LG Electronics Việt Nam, chia sẻ: “LG luôn kiên định với cam kết ‘Life’s Good’ và tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hướng đến tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt. Thông qua chiến dịch ‘Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa’, chúng tôi hy vọng lan tỏa thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc, truyền cảm hứng về một cuộc sống tươi đẹp hơn”.
LG kêu gọi giới trẻ tham gia thử thách trên các nền tảng mạng xã hội. Sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống mỗi ngày trên nền nhạc bài hát “Vũ trụ rực tích cực” kèm theo các hashtag #LifesGood #Tíchcựclantoả #Nụcườilanxa. Thử thách này nhằm mang đến nhiều tín hiệu lạc quan trên mạng xã hội và trong cuộc sống.
Chuỗi hoạt động của chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” sẽ tiếp tục tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội vào ngày 13/07/2024. Trong khuôn khổ chiến dịch, ban lãnh đạo, nhân viên LG và các tình nguyện viên sẽ cùng tham gia trồng cây xanh tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM, góp phần trang trí, cải tạo cảnh quan và mang đến không gian học tập xanh mát cho sinh viên.
Thông tin chi tiết về chiến dịch sẽ được liên tục cập nhật tại: https://www.lg.com/vn/lan-toa-tich-cuc