Mới đây, Lazada đã kỷ niệm sáu năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc của giới tiêu dùng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Lazada sẽ tập trung vào chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước để xây dựng nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp online hàng đầu.
Sau sáu năm, Lazada VN đã và đang tăng trưởng với tốc độ gấp đôi mỗi năm. Website này thu hút 30 lượt triệu lượt truy cập hằng tháng. Có hơn 2.000.000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm không giới hạn cho người tiêu dùng. Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với bốn nhà kho lớn tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và 43 trung tâm giao nhận trên khắp cả nước.
Từ ngày 1-4 năm nay, Lazada đã miễn phí hoa hồng cho nhà bán lẻ, đồng thời cung cấp nền tảng mở để các nhà bán hàng được tiếp cận thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Bên cạnh đó, Lazada đầu tư vào công nghệ dữ liệu (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và gợi ý sản phẩm hay phương thức thanh toán, phương thức giao hàng phù hợp với từng khách hàng trên Lazada.
Sự kiện mừng sinh nhật Lazada sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11-5 với các hoạt động thú vị như trò chơi “Càng xóc càng bốc” (từ ngày 2 đến 11-5), “Điều ước bất khả thi” (từ ngày 2 đến 8-5), cùng các hoạt động như Livestream sinh nhật Lazada (sáng ngày 9-5), Chiếc hộp bí ẩn (ngày 9-5), Chợ đồng giá 1k và 6k (từ ngày 9 đến 11-5), Deal chớp nhoáng (diễn ra trong suốt ba ngày từ 9 đến 11-5) cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.