Sun Life Flagship – mô hình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới chính thức được giới thiệu tại TP.HCM ngày 15-12-2022. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại nhằm mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng, một không gian sáng tạo cho mọi người và là nơi lan tỏa các hoạt động văn hóa nghệ thuật Đến với Sun Life Flagship khách hàng và cộng đồng cùng hòa điệu trong một tinh thần lạc quan hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
Trong dịp khai trương, Sun Life tổ chức triển lãm với chủ đề “ĐỦ”. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức, tương tác và cảm nhận những dụng ý nghệ thuật đầy chiều sâu với sự góp sức của các nghệ sĩ đồng hành tâm huyết. Sun Life Flagship chính là nơi tôn vinh giá trị nghệ thuật, mang đến sự gắn kết và lan toả giá trị sống tích cực cho cộng đồng. Đến với triển lãm, khách hàng sẽ tìm được những đồng điệu trong tâm hồn và cảm xúc, xuất phát từ ý niệm về “ĐỦ” của từng cá thể và kết lại là sự cộng hưởng của cộng đồng.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: “Thông qua triển lãm Đủ, chúng tôi hi vọng mọi người tìm được câu trả lời cho chính mình khi đủ ta nghĩ và làm gì trong không gian nghệ thuật tại Sun Life Flagship. Đó là nơi chúng ta không chỉ gặp gỡ, tư vấn về những giải pháp tài chính, sức khỏe mà còn là nơi chia sẻ, giao lưu, thưởng lãm các món ăn tinh thần khi đã đủ về vật chất nhằm hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn”.
Triển lãm “ĐỦ” diễn ra từ ngày 15-20/12/2022, được chia thành 5 khu vực:
- Hành trình 1: Với bạn “Đủ Là Gì?”
- Hành trình 2: “Khi ĐỦ chúng ta nghĩ gì” và “Khi ĐỦ chúng ta làm gì”.
- Hành trình 3: Suy ngẫm về ý niệm “ĐỦ” của mỗi cá nhân.
- Hành trình 4: “ĐỦ” trong các tác phẩm nghệ thuật.
- Hành trình 5: Hành trình sáng tạo nên “ĐỦ”.