Cửa hàng được xây dựng bằng vật liệu nhập khẩu từ Ý và Anh quốc, theo thiết kế của Giám đốc Sáng tạo Burberry – Christopher Bailey. Cửa hàng mang phong cách Anh với xu hướng hiện đại cùng hệ thống âm thanh, mạng wifi và màn hình tối tân 70 inch, có nội dung trực tiếp từ trụ sở Burberry London với những thông tin mới nhất. Khách đến mua sắm được cung cấp iPad để nhìn toàn diện hơn các bộ sưu tập theo mùa, các mẫu sản phẩm mới và video quảng cáo.
Burberry là thương hiệu sang trọng gắn liền với ứng dụng kỹ thuật số hàng đầu trên thế giới. Hơn 400 khách mời đã đến tham dự với các tên tuổi nổi tiếng như: Kim Hee Ae, Yoon Eun Hae, Ha Ji Won, Lee Yeon Hee, Cha Seung Won, Lee Sang Yoon, Lee Jin Wook, Jeong Yong Hwa, Roo Panes…