Longchamp – thương hiệu nổi tiếng của Pháp đã công bố những con số ấn tượng vào cuối năm 2015 và khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư vào ngành bán lẻ, nâng cao cơ sở hạ tầng và không ngừng đổi mới sản phẩm cho một tương lai đầy hứa hẹn. Jean Cassegrain, Giám đốc điều hành và là cháu nội của người sáng lập Longchamp mô tả về năm 2015 “một năm cam kết mạnh mẽ với sự mở cửa của rất nhiều cửa hàng và những bộ sưu tập đầy sáng tạo”. Longchamp tiếp tục chiến lược mở cửa các cửa hàng của mình, cho phép kiểm soát toàn bộ thị trường bán lẻ và chất lượng dịch vụ khách hàng. Những cửa hàng mới ở Cologne, Florence, Vienna và Salzburg, cũng như Champs-Elysées mở cửa vào cuối năm 2014, tất cả đều vượt các mục tiêu đặt ra. Điều này cũng diễn ra tại các cửa hàng ở Canada và Macao – những nơi được mở đầu tiên của Longchamp. Những dự án này đã mang lại hơn 300 cửa hàng được điều hành trực tiếp bởi Longchamp, mở rộng qua hơn 23 quốc gia ở châu Âu, châu Á và châu Mỹ.
Longchamp cũng đã tăng cam kết của mình trong ngành bán lẻ cũng với những website được giới thiệu vào cuối năm ngoái ở Tây Ban Nha, Áo và Thụy Sĩ. 2016 sẽ cho thấy một bước ngoặt lớn ở Delhi, cửa hàng Longchamp đầu tiên ở lục địa nhỏ Ấn Độ. Longchamp nhìn nhận Ấn Độ như là một cơ hội lớn để tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng sự kết nối của tinh thần sáng tạo và những nét tinh hoa độc đáo của đất nước và con người Pháp. Một bước tiến lớn của Longchamp tại rue Saint-Honoré, Paris trong năm 2016 này, đó là sự đổi mới cửa hàng lên một tầm cao mới được xem như là “viên ngọc quý trên vương miện”. Trong khi công việc này diễn ra, Longchamp sẽ tạo ra sự ngạc nhiên cho toàn thành phố, tòa nhà sẽ được bao bọc trong một tác phẩm nghệ thuật thú vị và sôi động của nghệ sĩ người Mỹ, Ryan McGinness.