Thương hiệu hàng không giá rẻ Jetstar vừa có hàng loạt hoạt động thú vị giành cho người tiêu dùng tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 – năm 2017, được tổ chức ở TP Buôn Ma Thuột với chủ đề “Hội tụ tinh hoa – Phát huy bản sắc – Liên kết phát triển”. Chuỗi trải nghiệm này cũng chính là món quà hai hãng hàng không Jetstar Pacific và Vietnam Airlines muốn dành tặng cho các hành khách của mình nhân dịp khai trương đường bay mới Hà Nội – Buôn Ma Thuột.
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột và giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc Tây Nguyên. Việc tham gia trong sự kiện văn hóa đầy ý nghĩa này chính là một trong những hoạt động tiếp nối thuộc chiến lược “thương hiệu kép” của Jetstar Pacific và Vietnam Airlines nhằm đem đến cho các hành khách những trải nghiệm thú vị khi bay cũng như những dịch vụ tốt nhất. Sự kết hợp chặt chẽ giữa hai hãng hàng không này ngày càng khẳng định những lợi ích không nhỏ dành cho hành khách Việt Nam với hàng loạt những kế hoạch đa dạng và thú vị.
Ngày 9-3-2017, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa mở thêm đường bay mới Hà Nội – Buôn Ma Thuột với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ Ba, Năm, Bảy. Được biết, đây là đường bay thứ 38 trong mạng bay nội địa và quốc tế của Jetstar Pacific, kết nối cùng mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến 80 đểm đến 17 quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.