Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
08/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động

Hyundai tăng trưởng giá trị thương hiệu đạt 13,2 tỉ USD

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
05/10/2017
Trong Chuyển Động
Hyundai tăng trưởng giá trị thương hiệu đạt 13,2 tỉ USD
Share on Facebook

Ngày 25-9, theo báo cáo mới nhất của hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới – Interbrand, Hyundai tiếp tục nằm trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu ba năm liên tiếp. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn và thách thức tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, Hyundai Motor vẫn tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu, với giá trị thương hiệu tăng 5,1% so với năm trước, đạt 13,2 tỉ USD.

Hyundai Motor vẫn tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu

“Hyundai luôn mong muốn trở thành một thương hiệu hướng tới phong cách sống chứ không chỉ đơn thuần là một thương hiệu ôtô, vì vậy chúng tôi đang xây dựng sản phẩm theo triết lý “Cao cấp và hiện đại” để khách hàng trải nghiệm tất cả giá trị thương hiệu của chúng tôi”, ông Wonhong Cho, Giám đốc marketing Hyundai cho biết. “Bên cạnh chất lượng, công nghệ và giá bán hợp lý, triết lý thương hiệu đã giúp gia tăng giá trị thương hiệu của Hyundai. Cùng với tư duy và sự sáng tạo, thương hiệu Hyundai sẽ phát triển bền vững trong tương lai”.

Hyundai đã tiêu thụ 4.86 triệu ôtô trên toàn thế giới, xếp trên Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche, đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng các nhà sản xuất ôtô toàn cầu. Kết quả này là sự tiếp nối giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nhà sản xuất ôtô hàng đầu Hàn Quốc, và chứng kiến sự tăng trưởng giá trị thương hiệu gấp bốn lần, từ 3,5 tỉ USD năm 2005 lên 13,2 tỉ USD ngày hôm nay.

Hyundai Kona
Hyundai Kona

Mike Rocha, Giám đốc định giá thương hiệu toàn cầu của Interbrand cho biết: “Nhân tố quyết định sự tăng trưởng bền vững giá trị thương hiệu của Hyundai là việc dù phải đương đầu với các điều kiện thị trường khó khăn, các cam kết của Hyundai đã và đang được thực hiện đúng theo tầm nhìn về phương tiện tương lai của họ. Hyundai đang nỗ lực phát triển công nghệ lái xe tự động với mức giá hợp lý và kết nối tới mọi người nhằm hiện thực hóa tầm nhìn theo triết lý thương hiệu “Cao cấp và hiện đại”.

Bên cạnh việc duy trì danh tiếng về sản phẩm chất lượng cao nhất tại các thị trường lớn, Hyundai cũng không ngừng tăng cường danh mục sản phẩm toàn cầu với việc ra mắt chiếc SUV cỡ nhỏ Kona. Ra mắt với khẩu hiệu “Kiệt tác mới”, dòng xe này đã nhận được hơn 10.000 đơn hàng đặt hàng sau một tháng ra mắt tại thị trường nội địa Hàn Quốc, cho thấy tiềm năng trong phân khúc này.

Hyundai Motor cũng cho ra mắt chiếc i30N, mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên trong dòng xe N. Mẫu xe mới này là khởi đầu cho việc tham gia vào lĩnh vực xe thể thao, cũng như thể hiện mong muốn đem lại những trải nghiệm cảm giác lái phấn kích.

Đây là năm bản lề vạch ra định hướng tương lai cho Hyundai. Hyundai đã xây dựng chiến lược phát triển các phân khúc xe mới, với việc ra mắt 15 mẫu xe thân thiện môi trường tới năm 2020, bao gồm xe điện IONIQ và các dòng xe điện tương lai. Hyundai cũng đầu tư nghiên cứu các công nghệ kết nối và tự động với giá thành hợp lý thông qua dự án IONIQ và các hợp tác mang tính đổi mới với các đối tác.

Hyundai Motorstudio Goyang
Hyundai Motorstudio Goyang

Hyundai tiếp tục phát triển việc nhận dạng thương hiệu thông qua các trải nghiệm độc đáo với khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm việc tài trợ lắp đặt các tác phẩm nghệ thuật lớn tại Bảo tàng Tate Modern (London) và Bảo tàng nghệ thuật Los Angeles (LACMA). Bên cạnh đó, Hyundai cũng khai trương Hyundai Motorstudio lớn nhất trên thế giới tại Goyang, Hàn Quốc, mang lại trải nghiệm thương hiệu có tính tương tác và giao tiếp trực tiếp với khách hàng thông qua các chủ đề sáng tạo và công nghệ tương lai.

Hyundai cũng truyền tải triết lý thương hiệu “Cao cấp và hiện đại” qua một loạt các chiến dịch marketing lớn trên toàn cầu.  Chiến dịch “Super Bowl cuồng nhiệt” đã được thực hiện trong suốt mùa giải NFL và đem đến cơ hội cho lực lượng vũ trang được theo dõi giải đấu cùng với gia đình họ thông qua công nghệ vệ tinh và phòng chiếu phim với màn hình 360 độ. Giải đấu đã thu hút hơn 41 triệu lượt theo dõi và nhận được các phản hồi tích cực về tính sáng tạo và sự liền mạch.

Bên cạnh đó, Hyundai cũng đem đến trải nghiệm thương hiệu tới khán giả trên toàn thế giới với chiến dịch “Sự trở lại của Shackleton”, một chiến dịch kể về cháu trai của nhà thám hiểm huyền thoại, ngài Ernest Shackleton, khám phá Nam cực với mẫu xe Santa Fe phiên bản

Từ khoá: giá trị thương hiệuHyundaităng trưởng
Bài trước đó

Linh hoạt với boots thấp cổ

Bài kế tiếp

Tép kiểng – nghề chơi thu lợi nhuận lớn

Bạn có thể quan tâm

Audi A6 Sedan mới: Khi chuẩn mực sedan hạng sang bước vào cuộc đua công nghệ
Chạm Vô-lăng

Audi A6 Sedan mới: Khi chuẩn mực sedan hạng sang bước vào cuộc đua công nghệ

Đăng bởi Vinh Nguyen
04/12/2025
Santa Fe Hybrid – Khi xu hướng điện hóa bước vào cuộc đua D-SUV tại Việt Nam
Chạm Vô-lăng

Santa Fe Hybrid – Khi xu hướng điện hóa bước vào cuộc đua D-SUV tại Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
04/12/2025
Black Badge Ghost Gamer: Khi tuổi thơ 8-bit bước vào thế giới siêu sang
Chạm Vô-lăng

Black Badge Ghost Gamer: Khi tuổi thơ 8-bit bước vào thế giới siêu sang

Đăng bởi Vinh Nguyen
24/11/2025
Honda CR-V e:HEV nâng cấp: Thêm lựa chọn mới cho cuộc đua Hybrid đầu 2026
Chạm Vô-lăng

Honda CR-V e:HEV nâng cấp: Thêm lựa chọn mới cho cuộc đua Hybrid đầu 2026

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/11/2025
Drive. Life – Nghệ thuật sống được tái định nghĩa qua bộ đôi Volvo XC60 và S90
Chạm Vô-lăng

Drive. Life – Nghệ thuật sống được tái định nghĩa qua bộ đôi Volvo XC60 và S90

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Mercedes-Benz ra mắt GLE 400 e 4MATIC: SUV plug-in hybrid đầu tiên tại Việt Nam
Chạm Vô-lăng

Mercedes-Benz ra mắt GLE 400 e 4MATIC: SUV plug-in hybrid đầu tiên tại Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
19/11/2025
Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Chạm Vô-lăng

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025
Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS
Góc Biker

Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025
Audi R26 concept với phối màu titan – carbon – đỏ Audi, thiết kế hướng F1. - 6
Xe hơi

Audi R26: Tuyên ngôn tốc độ mở ra kỷ nguyên F1 của Audi

Đăng bởi Neo Ng.
13/11/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Tép kiểng – nghề chơi thu lợi nhuận lớn

Tép kiểng - nghề chơi thu lợi nhuận lớn

MỚICẬP NHẬT

Lễ thượng cờ SEA Games 33 tinh thần đoàn kết Đông Nam Á - 1
Sống Thể thao

Lễ thượng cờ SEA Games 33 tinh thần đoàn kết Đông Nam Á

Đăng bởi Dư Hải
08/12/2025

Chiều ngày 8.12, tại nhà thi đấu Hua Mark Indoor Stadium, Lễ thượng cờ Đoàn Thể thao Việt Nam cùng...

Xem thêmDetails
KES Living LAB: Khi bảng màu trở thành cảm xúc của không gian - 2

KES Living LAB: Khi bảng màu trở thành cảm xúc của không gian

08/12/2025
Đoàn thể thao Việt Nam hướng đến thành công tại SEA Games 33 - 1

Đoàn thể thao Việt Nam hướng đến thành công tại SEA Games 33

07/12/2025
Đồng đội cầu lông Việt Nam không thể vượt qua Malaysia - 3

Đồng đội cầu lông Việt Nam không thể vượt qua Malaysia

07/12/2025
HONOR X9d

HONOR X9d ra mắt tại Việt Nam: Pin 8.300 mAh, chuẩn kháng nước cao nhất IP69K, giá từ 9,99 triệu đồng

07/12/2025

NỔI BẬT

  • Đồng đội cầu lông Việt Nam không thể vượt qua Malaysia - 3

    Đồng đội cầu lông Việt Nam không thể vượt qua Malaysia

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • 6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Kỳ thú mỹ thuật tiền sử

    401 chia sẻ
    Chia sẻ 160 Tweet 100
  • Đoàn thể thao Việt Nam hướng đến thành công tại SEA Games 33

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • “Việt Nam – Núi rừng biển cả” – bộ ảnh phong cảnh tuyệt đẹp đang triển lãm ở Phú Quốc

    411 chia sẻ
    Chia sẻ 164 Tweet 103
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.