Sáng 23-10, hơn 1.000 khách hàng đã tham dự sự kiện chào bán đợt 1 dự án căn hộ Saigon South Residences của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng. Theo kế hoạch, chủ đầu tư công bố 321 căn hộ của tòa nhà A theo phương thức rút thăm lượt thứ tự ưu tiên chọn sản phẩm một cách công khai, minh bạch. Tuy nhiên, do lượng khách tham dự rút thăm nhiều hơn gấp ba lần lượng căn hộ được đưa ra nên chỉ trong khoảng hai giờ, toàn bộ số căn hộ thuộc tòa nhà A đã được đặt mua. Chủ đầu tư vì thế đã quyết định đưa ra thêm một phần tòa nhà B (200 căn hộ) nhằm tạo thêm cơ hội cho khách hàng.
Kết thúc buổi công bố, mức tiêu thụ thành công của dự án Saigon South Residences đợt 1 đạt hơn 90% của tổng số 521 căn. Không chỉ thu hút khách hàng khu vực miền Nam, Saigon South Residences cũng hấp dẫn khá đông khách hàng Hà Nội và người nước ngoài. Điều đó cho thấy Saigon South Residences có hấp lực rất mạnh đối với thị trường cho dù nguồn cung căn hộ hiện đang khá dồi dào.
Là dự án đi theo chiến lược nhân rộng không gian sống chất lượng để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn, Saigon South Residences nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người mua không kém các dự án nằm trong phạm vi khu đô thị. Giới quan sát thị trường nhận định rằng sức hút của dự án là do công trình hội tụ được mọi yếu tố cần và đủ, đáp ứng được mục đích mua nhà để ở hay đầu tư.
(DNSGCT)