Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
26/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Hơn 45.000 học sinh được tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước với ‘Mizuiku – Em Yêu Nước Sạch’

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
23/12/2020
Trong Doanh nghiệp
Hơn 45.000 học sinh được tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước với 'Mizuiku - Em Yêu Nước Sạch' -1

Hội Nghị Tổng Kết Chương Trình “Mizuiku - Em Yêu Nước Sạch” 2020 tại trường Tiểu học Lê Văn Tám, phường Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai

Share on Facebook

Tại Đồng Nai ngày 30-11-2020, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết dự án “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2020.

“Mizuiku – Em yêu nước sạch” – chương trình tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước dành cho học sinh tiểu học là một trong những sáng kiến được Suntory triển khai thành công tại Nhật Bản từ năm 2004. Năm 2015, dự án được Suntory, Suntory PepsiCo phối hợp với đối tác tại địa phương triển khai thí điểm thành công tại khu vực phía Bắc thông qua việc đổi mới và điều chỉnh phù hợp dựa trên nền tảng ý tưởng nguyên mẫu ban đầu tại Nhật Bản với nhiều sáng kiến mới để tạo nên một chương trình hấp dẫn, phù hợp với môi trường thực tiễn tại Việt Nam.

Hơn 45.000 học sinh được tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước với 'Mizuiku - Em Yêu Nước Sạch' -2
“Mizuiku – Em yêu nước sạch” – chương trình tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước dành cho học sinh tiểu học

Đồng hành với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc, đặc biệt là mục tiêu số 6 “Tiếp cận nước sạch và vệ sinh”, Suntoty PepsiCo luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến môi trường nước. Chính vì vậy, công ty đã nỗ lực để đưa ra nhiều sáng kiến cải tiến quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, tập trung vào các hoạt động bảo vệ nguồn nước. Trong đó, tiêu biểu là Chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”.

Hơn 45.000 học sinh được tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước với 'Mizuiku - Em Yêu Nước Sạch' -3
Chương trình vẫn không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực về bảo vệ, tiết kiệm nguồn nước

Năm 2020 đánh dấu cột mốc 6 năm “Mizuiku – Em yêu nước sạch” được triển khai tại Việt Nam, chương trình từng bước được nâng cao chất lượng, mở rộng quy mô, tổ chức. Với một năm chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình vẫn không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực về bảo vệ, tiết kiệm nguồn nước. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã triển khai: hơn 37 khóa tập huấn Mizuiku cho 1200+ giáo viên và sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh. Hơn 1,800 lớp học Mizuiku cho khoảng 45,000 học sinh tại 11 tỉnh thành: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Đồng Nai, Bến Tre, Trà Vinh, Hà Giang, Lạng Sơn.

Đồng thời, 68 công trình hỗ trợ cơ sở vật chất trường học bao gồm hệ thống lọc nước RO, nâng cấp chất lượng nhà vệ sinh tại nhiều tỉnh thành.

Đặc biệt trong năm 2020, chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” do Suntory PepsiCo Vietnam hợp tác với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tiên phong triển khai mô hình nhà vệ sinh xây dựng từ chai nhựa tái sử dụng. Hiện tại 6 nhà vệ sinh dùng chai nhưa tái sử dụng đang được xây dựng và thử nghiệm tại tỉnh Thái Nguyên và hy vọng trong tương lại gần sẽ nhân rộng trên khắp cả nước.

Đặc biệt, Việt Nam được tập đoàn Suntory đánh giá cao và ghi nhận là điển hình tốt để các công ty thành viên của Suntory học hỏi và mở rộng mô hình dự án tại các quốc gia khác, tiếp tục sứ mệnh lan tỏa ý thức và trách nhiệm bảo vệ nguồn tài nguyên nước và góp phần vào sự bảo vệ bền vững của môi trường toàn cầu.

Hơn 45.000 học sinh được tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước với 'Mizuiku - Em Yêu Nước Sạch' -4

Dự án “Mizuiku – Em yêu nước sạch” hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan ban, ngành, các cơ quan truyền thông, báo chí trong cả nước để chương trình mang ý nghĩa thiết thực này được lan rộng hơn tới cộng đồng và toàn xã hội.

Về Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa tập đoàn Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Mỹ. Là công ty đồ uống uy tín hàng đầu tại Việt Nam (theo Vietnam Report), Suntory PepsiCo Việt Nam được xếp hạng 3 trong các công ty đa quốc gia, ngành hàng tiêu dùng nhanh, có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và 4 năm liên tiếp được Chính phủ ghi nhận là một trong các công ty có thành tích đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi kinh doanh 13 thương hiệu nước giải khát hàng đầu, như Pepsi, 7up, Tea+, Aquafina.

Trong 10 năm qua, Suntory PepsiCo Vietnam đã đầu tư 500 triệu đô la, xây dựng 5 nhà máy sản xuất, đặt 6 văn phòng kinh doanh trên khắp cả nước và tạo công ăn việc làm cho gần 3.000 lao động trực tiếp cũng như hàng ngàn lao động gián tiếp trong mạng lưới cung ứng, vận chuyển, và phân phối.

Từ khoá: dự án MizuikuEm yêu nước sạchHội Sinh viên Việt NamSuntory PepsiCo
Bài trước đó

Gala Dot Property Southeast Asia Awards 2020: Động lực mạnh mẽ cho hệ sinh thái bất động sản Đông Nam Á

Bài kế tiếp

Jack thống trị danh sách đề cử Top 5 Zing Music Awards 2020

Bạn có thể quan tâm

Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

Cargill – 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam

Đăng bởi Thanh Anh
24/10/2025
thị trường đồ uống hỗ trợ dinh dưỡng
Doanh nghiệp

Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng

Đăng bởi Trâm Anh
24/10/2025
Thí sinh tranh tài vòng chung kết Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025 của Honda Việt Nam tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025

Đăng bởi Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim - 1
Doanh nghiệp

Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim

Đăng bởi Thanh Anh
18/10/2025
Đại diện Quỹ Toyota trao áo phao cứu sinh cho học sinh tại Thái Nguyên
Doanh nghiệp

Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ

Đăng bởi Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Doanh nghiệp

Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn

Đăng bởi Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Doanh nghiệp

Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững

Đăng bởi Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Doanh nghiệp

Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu

Đăng bởi Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Doanh nghiệp

Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội

Đăng bởi Neo Ng.
13/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Jack thống trị danh sách đề cử Top 5 Zing Music Awards 2020

Jack thống trị danh sách đề cử Top 5 Zing Music Awards 2020

MỚICẬP NHẬT

Bộ trang sức hoàng gia nạm sapphire và kim cương được trưng bày tại Galerie d’Apollon, Bảo tàng Louvre – một trong tám món báu vật bị đánh cắp trong vụ trộm táo tợn tháng 10/2025. Ảnh: Reuters.
Hội họa

Những bài học từ vụ trộm ở Louvre: Khi di sản cũng cần được bảo vệ như một sinh mệnh

Đăng bởi Minh Nguyệt
25/10/2025

Người ta vẫn nghĩ Louvre là thành trì của văn minh châu Âu – nơi Mona Lisa mỉm cười qua...

Xem thêmDetails
Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

25/10/2025
Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

25/10/2025
VSMCamp 2025

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

24/10/2025
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam - 2

Cargill – 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam

24/10/2025

NỔI BẬT

  • Truyền thuyết về ông Nam Hải 7

    Truyền thuyết về ông Nam Hải

    658 chia sẻ
    Chia sẻ 263 Tweet 165
  • Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • “Bước chuyển bản thể”: Nghệ thuật và thực hành khai vấn chuyển hóa

    160 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Người săn sếu đầu đỏ: Khi ánh sáng trở thành lời cầu nguyện cho thiên nhiên

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Huyền bí điệu múa xoay tròn Thổ Nhĩ Kỳ

    200 chia sẻ
    Chia sẻ 80 Tweet 50
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.