Năm 2021, điểm thu hút trái cây quốc tế Tây Ban Nha (Fruit Attraction) là 100 ngày kể từ ngày khai mạc triển lãm, đơn vị tổ chức triển lãm cho biết doanh số gian hàng của họ đã đạt 85% quy mô vào năm 2019. Đồng thời, triển lãm phối hợp với Cơ quan Phát triển Ngoại thương Tây Ban Nha (ICEX) và Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Thực phẩm Tây Ban Nha, đang tích cực quảng bá “Chương trình Du khách Quốc tế”.
Chương trình Khách tham quan Quốc tế sẽ cho phép các công ty triển lãm lựa chọn và mời khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới tham gia triển lãm, để tăng cường mối quan hệ kinh doanh vào thời điểm quan trọng của kế hoạch tổ chức sự kiện khuyến mại. Fruit Attraction sẽ gia tăng lời mời quốc tế để thu hút hàng nghìn người mua, quản lý thu mua bán lẻ, nhà nhập khẩu và bán buôn từ khắp nơi trên thế giới tham gia hội chợ tại Madrid vào ngày 5-7.
Kế hoạch bao gồm “các quốc gia nhập khẩu khách” -Brazil và Ukraine sẽ là các quốc gia khách. Bằng cách này, Fruit Attraction sẽ thúc đẩy mối quan hệ với hai thị trường này thông qua một loạt các chương trình hội nghị hoàn chỉnh bao gồm bàn tròn, tham quan triển lãm và hội nghị B2B.
Fruit Attraction sẽ tổ chức Diễn đàn Tươi ngon Thế giới trên nền tảng kỹ thuật số LIVEConnect năm thứ năm liên tiếp để thảo luận về các cơ hội kinh doanh hiện tại và thách thức kinh doanh ở các quốc gia khách mời của vấn đề này: Ukraine, Brazil, Belarus và Hàn Quốc. Diễn đàn Thực phẩm tươi Thế giới hiện nay do Bộ trưởng Ngoại giao Tây Ban Nha phụ trách Thương mại, Cơ quan Phát triển Ngoại thương Tây Ban Nha (ICEX), Trung tâm Triển lãm Quốc tế Madrid ở Tây Ban Nha và Liên đoàn Sản xuất và Xuất khẩu Rau quả Tây Ban Nha (FEPEX) phối hợp tổ chức, sẽ được tổ chức vào hạ tuần ngày 6 tháng 9.
Tổ chức Công bằng Thương mại (Trade Fair Organization) đã liên hệ với 2.000 người mua châu Âu đã tham gia hai Chương trình Du khách Quốc tế trước đó vào tháng 7. Theo kết quả khảo sát được cá nhân hóa của tổ chức, 69% trong số họ đã xác nhận tham gia vào Sự thu hút trái cây năm 2021., Như công tác y tế ở Madrid sẽ có tiến triển tích cực trong những tháng tới, 23% người mua có ý định cá nhân tham gia các hoạt động triển lãm tại chỗ.
Do đó, dự kiến sẽ có 1.200 người mua từ khắp nơi trên thế giới tham dự triển lãm này. Những người tham gia chủ yếu là các chuyên gia mua sắm và chuỗi cung ứng từ khắp nơi trên thế giới. Họ có quyền ra quyết định cao trong các công ty tương ứng và được ủy quyền đàm phán. Chương trình Du khách Quốc tế là một công cụ hữu hiệu để các công ty tham gia tận dụng thời gian trưng bày và được các chuyên gia trong ngành rau quả đánh giá cao.
Triển lãm Rau quả Tây Ban Nha (Fruit Attraction), do Trung tâm Triển lãm Quốc tế Madrid (IFEMA MADRID) và Liên đoàn Sản xuất và Xuất khẩu Rau quả Tây Ban Nha (FEPEX) đồng tài trợ, sẽ được tổ chức tại IFEMA Madrid vào ngày 5-7 / 10 / 2021. Phiên bản “bán lẻ” đặc biệt này của Hội chợ Rau quả đã được toàn thể ngành hàng rau quả hoan nghênh và ủng hộ.