Ra mắt tại thị trường VN vào ngày 9-5 vừa qua với nhãn giấy bạc và nắp khắc nổi. Nắp chai mới tinh tế với ngôi sao đỏ và dòng chữ “Heineken quality” (Chất lượng Heineken) được in nổi, tạo nên diện mạo khác biệt và tươi mới về tính thượng hạng, truyền cảm hứng đến cho người tiêu dùng. Việc ra mắt diện mạo mới này thể hiện cam kết không ngừng đem đến cho khách hàng những sáng tạo vượt bậc nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng bia Heineken thượng hạng đồng nhất. Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới được Tập đoàn Heineken giới thiệu mẫu chai mới với nắp khắc nổi độc đáo này.
Cũng trong tháng 5 này, Heineken giới thiệu ra thị trường VN mẫu lon kiểu dáng mới có thiết kế trang nhã với cổ lon bia thon và cao hơn, nắp khui bia lớn và rót bia dễ dàng hơn, khoen nắp khui bia nhỏ gọn hơn, đẹp hơn.