Công ty Heineken VN ngày 19-3 đã phối hợp với Công ty Thoát nước đô thị TP.HCM chính thức triển khai trang trí 100 nắp hầm ga trên các tuyến đường trung tâm thành phố. Được phát động từ tháng 10-2017 bằng cuộc thi vẽ tranh trang trí nắp hầm ga được tổ chức tại fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui, chương trình nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng của các bạn trẻ yêu thích hoạt động xã hội. Mười bức tranh xuất sắc đoạt giải theo tiêu chí của ban tổ chức được chọn trang trí trên các nắp hầm ga thuộc các tuyến đường Alexandre de Rhodes, khu vực hồ Con Rùa, các đường Lê Lợi và Phạm Ngũ Lão (khu vực Công viên 23-9) từ ngày 12 đến 19-3. Hoạt động ý nghĩa này nhận được sự ủng hộ của đối tác là Công ty Thoát nước đô thị TP.HCM và nhiều tình nguyện viên đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố.
Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình nước sạch cho cộng đồng “1 phút tiết kiệm, triệu niềm vui” được Heineken VN tổ chức từ năm 2011 đến nay nhằm lan tỏa và nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước và cũng như thực hành tiết kiệm nước trong cộng đồng, đồng thời hỗ trợ kết nối nước sạch cho những vùng khan hiếm.
Trong những ngày tới, công ty sẽ bàn giao thêm hai công trình nước sạch cho cộng đồng tại TP. Cần Thơ và tỉnh Kon Tum, nâng tổng số công trình nước sạch được Heineken VN hỗ trợ lên con số 22 với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 13 tỉ đồng.