Mới đây, tập đoàn AirAsia đã giới thiệu airasia.com với nhận diện thương hiệu mới trên nền tảng trực tuyến, nay là siêu ứng dụng mới của Đông Nam Á.
Đây là kết quả của quá trình chuyển đổi từ AirAsia – một hãng hàng không trở thành một nền tảng cung cấp các sản phẩm cho mọi hoạt động thường ngày cho tất cả mọi người.
AirAsia cho biết, đánh dấu một kỉ nguyên mới cho Tập đoàn AirAsia, siêu ứng dụng Đông Nam Á cung cấp một trải nghiệm tiện dụng hơn, nhanh hơn với hơn 15 sản phẩm và dịch vụ về du lịch, thương mại điện tử và fintech.
Bà Karen Chan, Tổng Giám Đốc của airasia.com chia sẻ: “Sự kiện giới thiệu siêu ứng dụng airasia.com là một minh chứng cho tinh thần liên tục đổi mới của airasia và nỗ lực mang đến giá trị cho khách hàng. Bước vào thời kì hậu COVID-19, chúng tôi hiểu rằng khách hàng sẽ có nhu cầu du lịch linh hoạt và đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp sản phẩm AirAsia Unlimited Pass, một giải pháp cho phép mua trước các chuyến bay và khởi hành về sau, và sản phẩm đã trở thành mô hình tiên phong cho các hãng hàng không khác. Chúng tôi hiểu mong muốn đi du lịch của khách hàng, vì vậy chúng tôi giới thiệu sản phẩm SNAP, gói vé máy bay và khách sạn với giá tốt nhất. Chúng tôi cũng hiểu rằng khách hàng muốn mua sắm ngay tại nhà, vậy nên đã cung cấp dịch vụ giao hàng các sản phẩm miễn thuế, thực phẩm tươi và đồ ăn.”
Dịp này, airasia.com đã giới thiệu Siêu Khuyến Mãi đầu tiên, đợt khuyến mãi này sẽ diễn ra từ 12/10 (10 AM, GMT +8) đến 18/10/2020 và sẽ giảm giá toàn trang lên đến 30% các sản phẩm trên siêu ứng dụng airasia.com và trên trang web airasia.com.
Với chương trình Siêu Khuyến Mãi tại airasia.com, khách hàng có thể nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tận hưởng khuyến mãi lên đến 10% vé máy bay với bất kì hãng hàng không nào tới hơn 3.000 điểm đến khắp thế giới; khuyến mãi lên đến 30% các hoạt động ưa thích; khuyến mãi lên đến 20% khách sạn.