Nhu cầu về mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên đang có xu hướng gia tăng và người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp hữu cơ, an toàn cho sức khỏe.
Mekong Beauty Show mùa thứ 2 sẽ nêu bật chủ đề này trong hai buổi hội thảo diễn ra trong tháng này. Khách mời chủ yếu là các nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ mỹ phẩm. Với hơn 100 khách mời, hội thảo thứ nhất diễn ra vào ngày 16-1 tại Press Club Hà Nội và hội thảo thứ 2 diễn ra vào ngày 19-1 tại GEM Center TP.HCM. Đây được xem là màn dạo đầu cho Mekong Beauty Show mùa thứ 2, dự kiến sẽ diễn ra trong các ngày từ 14 đến 16-6 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn với chương trình “Câu lạc bộ Nhà phân phối và Bán lẻ mỹ phẩm VN”.
Là những thành viên của câu lạc bộ trên, Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn, MEDiCARE, TVR, Nielsen, Pharmacity, Firmenich và CENTDEGRES sẽ tham dự hội thảo, chia sẻ thông tin về thị trường mỹ phẩm thiên nhiên dưới nhiều góc nhìn khác nhau. Đặc biệt, TVR phối hợp cùng CENTDEGRES mang đến chương trình trải nghiệm sản phẩm mới dành cho tất cả khách mời.
Bên cạnh đó, đơn vị đồng tổ chức Mekong Beauty Show – KINTEX sẽ giới thiệu về K-Beauty và xu hướng K-Beauty đối với việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thiên nhiên tại hội thảo.
Ngoài các đoàn đại biểu đến từ Hàn Quốc, ban tổ chức Mekong Beauty Show 2018 còn mời các thương hiệu mỹ phẩm châu Âu, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan. Hơn 150 khách hàng đặc biệt đến từ VN, Campuchia, Lào và Myanmar sẽ đến tham quan và tìm kiếm các nguồn cung ứng sản phẩm, cũng như tìm các đối tác mới trong cả lĩnh vực sản xuất và phân phối.