Trong năm nay, Gucci Bloom sẽ là một chiến dịch khiến bạn chẳng thể rời mắt với những thiết kế hiện đại, trẻ trung dẫn đầu xu hướng.
Cho đến thời điểm này, có lẽ Gucci vẫn giữ vững phong độ là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu được yêu thích nhất. Một phần nhờ vào tư duy thời trang độc đáo của Alessandro Michele – phục nguyên cả một đế chế Gucci hoàng kim với phong cách lãng mạn, sến sẩm nhưng cực kỳ hợp thời dẫn đầu xu hướng. Và phần khác cũng nhờ vào sự ham tìm tòi, thể nghiệm những cách thể hiện mới lạ của thương hiệu này – thứ khiến mọi giác quan của giới mộ điệu đều được thức tỉnh mỗi khi có cơ hội được chiêm ngưỡng bất cứ một chiến dịch lớn nào từ Gucci.
Nước hoa vốn là một sản phẩm mang tính riêng tư vô cùng trong thế giới phấn hương phù phiếm của phái đẹp. Trong khi son môi vẫn luôn giữ vững màu đỏ rực cháy đó trên bờ môi của tất thảy mỗi người thì nước hoa lại mang đến những trải nghiệm, những điều riêng tư khác đối với mỗi người trong chúng ta. Chính từ sự biến đổi khác biệt đó, nước hoa gắn liền với những ký ức, khơi gợi những câu chuyện thầm kín trong trái tim mỗi người.
Từ những hiểu biết đó về mùi hương, Gucci đã mang đến một chiến dịch quảng bá cho dòng nước hoa mới Gucci Bloom Acqua Di Fiori hết sức độc đáo: Họ cộng tác cùng 15 nữ họa sĩ khác nhau và đề nghị mỗi cô vẽ lại tưởng tượng của mình sau khi được “chạm” vào mùi hương Gucci Bloom Acqua Di Fiori.
Vì tâm trí mỗi người khác biệt nên những tưởng tượng này cũng chẳng thể giống nhau, 15 nữ họa sĩ là 15 viễn cảnh độc đáo được vẽ ra từ mùi hương tổng hòa từ nhài trắng, hồng leo, nụ kỳ tử… Một mùi hương của tuổi trẻ, của những nổi loạn, bay bổng của những ký ức sáng nhất trong tâm tưởng mỗi người về thanh xuân.