Nhân dịp hội nghị khách hàng Titan năm 2012 diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng 7, tổng giám đốc của Tập đoàn Titan Industries – ông Bhaskar Bhat đã đến thăm VN lần đầu tiên. Ngoài việc đánh giá sự thành công của thương hiệu đồng hồ Titan tại VN, chọn được gương mặt xuất sắc trong chương trình “Đại sứ hình ảnh Titan” làm cho nhãn hiệu này ngày càng gần gũi với người tiêu dùng; ông Bhaskar Bhat cho biết, sẽ phấn đấu đứng top 3 trong phân khúc đồng hồ trung, cao cấp. Tập trung cho mục tiêu này, Titan sẽ xây dựng mạng lưới phân phối trên cả nước, giới thiệu các bộ sưu tập dựa trên những sở thích đa dạng của khách hàng và thử nghiệm một số sản phẩm mới tại VN.
Với mục tiêu trở thành “chiếc đồng hồ được lựa chọn” của người tiêu dùng VN, chỉ sau một thời gian ngắn Titan đã thu hút được hơn 250.000 khách hàng thân thiết và đang khẳng định thương hiệu với nhiều sản phẩm đồng hồ mang nét thanh lịch, tinh tế và cá tính phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng. Titan hiện có mặt tại 27 quốc gia với hơn 100 triệu khách hàng.