Với tinh túy từ cấu trúc mùi hương và thiết kế của The Only One, The Only One 2 mở ra chương mới cho câu chuyện về người phụ nữ The Only One – nữ tính hơn và quyến rũ hơn.
Luôn là tâm điểm của sự chú ý bởi tài năng thiên phú và nét quyến rũ tự nhiên, người phụ nữ The Only One 2 tựa như một viên đá quý luôn tỏa sáng trong đôi mắt nhân tình và những kẻ cuồng si.
Về hương thơm
The Only One 2 lấy tông hương chủ đạo là hoa hồng – biểu trưng của tình yêu và sắc đẹp. Với chủ đích đẩy chất hoa nồng nàn của violet trong The Only One xuống tầng giữa, hương đầu The Only One 2 là sự kết hợp của mâm xôi đỏ, lê lan lan Nam Phi tạo cảm giác nhẹ nhàng phảng phất chất fruity floral để khi lắng xuống chính là hương hoa hồng ngào ngạt, đượm đà.
Điểm khác biệt của hương hoa hồng trong The Only One 2 là khi các nhà thiết kế nước hoa D&G thêm vào hỗn hợp tinh chất hạt cà phê và hoa violet nhằm tạo chiều sâu cho mùi hương, giúp lớp hương ấm hơn và đậm đà hơn.
Chất vanilla trong The Only One cũng được thay thế bởi đậu Tonka giúp tạo lớp nền nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không lấn át hương hoa hồng chủ đạo.
Về thiết kế
Trong thiết kế mới, The Only One 2 lấy cảm hứng từ viên đá hồng ngọc với cấu trúc vuông vắn, góc cạnh phản chiếu ánh đỏ tự nhiên đồng nhất từ vỏ chai đến lớp nước hoa bên trong. Phần nắp được tô điểm bởi “chiếc nhẫn vàng” biểu trưng cho sự cam kết của người phụ nữ xinh đẹp với người đàn ông cô yêu trước những đôi mắt si tình.
Sản phẩm hiện đang có mặt tại các trung tâm thương mại: Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Hùng Vương, Robins, Aeon Tân Phú và Tràng Tiền Plaza.