Khủng hoảng hay suy thoái kinh tế xem ra không ảnh hưởng bao nhiêu đến việc kinh doanh của Rolls-Royce. Trong sáu tháng đầu năm 2014, doanh số bán hàng của hãng xe sang cao cấp thuộc Tập đoàn BMW đã tăng 33%. Châu Âu là khu vực có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất với tỷ lệ tăng về doanh số bán hàng là 60%. Tiếp đó là khu vực châu Á – Thái Bình Dương với 40%. Chiếm vị trí thứ 3 là thị trường Trung Đông với 30%. Nếu tính riêng từng thị trường đơn lẻ, Đức là nơi có tỷ lệ mua xe Rolls-Royce tăng mạnh nhất: lượng xe bán ra tại đây trong sáu tháng đầu năm 2014 tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Vui mừng trước kết quả trên, ông Müller-Ötvös – Giám đốc điều hành Rolls-Royce phát biểu: “Đây thực sự là kết quả kinh doanh xuất sắc trong nửa đầu năm. Kết quả đó đã cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho nhãn hiệu và xe Rolls-Royce”. Trong thời gian qua, Rolls-Royce cũng tích cực mở rộng mạng lưới đại lý tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nếu đại lý Rolls-Royce đầu tiên tại VN được khai trương hồi tháng 6-2013 thì đại lý đầu tiên của họ tại Campuchia cũng mới được khai trương.