DHL Express vừa công bố việc tăng giá chung trung bình trên toàn cầu, có hiệu lực từ 1-1-2015. Tại Việt Nam, mức tăng giá trung bình sẽ vào khoảng 4,9%. “DHL Express cam kết cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng và việc tăng giá hằng năm là một trong số những yếu tố cho phép chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tính cạnh tranh trong dài hạn”, ông Ken Allen, Giám đốc điều hành DHL Express cho biết. “Hằng năm, chúng tôi đầu tư khoảng 500 triệu euro để tạo ra mạng lưới chuyển phát nhanh đẳng cấp thế giới. Những khoản đầu tư chính trong năm 2014, bao gồm các cơ sở mới tại Nhật Bản, Trung Đông và Bắc Phi, nâng cấp cơ sở vật chất tại Anh và bổ sung chuyến bay khắp các châu lục đã giúp tăng cường mạng lưới DHL hơn nữa. Quan trọng hơn, chúng tôi tiếp tục đầu tư đào tạo nhân viên của mình thông qua chương trình “Chuyên viên quốc tế được chứng nhận”, với mục đích truyền tải văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm tại DHL. Tất cả những điều này tập trung vào việc giúp khách hàng của chúng tôi kết nối với các đối tác quốc tế và phát triển thịnh vượng”.
DHL Express điều chỉnh giá cước năm 2015
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: DHL Expressgiá cướcKen Allen
Bài liên quan
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Đăng bởi
Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025
VinFast tăng tốc doanh thu, bứt phá trên thị trường xe điện toàn cầu năm 2024
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/04/2025
Xiaomi tái khẳng định chiến lược công nghệ xanh trong báo cáo ESG 2024
Đăng bởi
Minh Anh
25/04/2025
Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Nestlé đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng sản xuất
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
24/04/2025