DHL Express vừa công bố việc tăng giá chung trung bình trên toàn cầu, có hiệu lực từ 1-1-2015. Tại Việt Nam, mức tăng giá trung bình sẽ vào khoảng 4,9%. “DHL Express cam kết cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng và việc tăng giá hằng năm là một trong số những yếu tố cho phép chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tính cạnh tranh trong dài hạn”, ông Ken Allen, Giám đốc điều hành DHL Express cho biết. “Hằng năm, chúng tôi đầu tư khoảng 500 triệu euro để tạo ra mạng lưới chuyển phát nhanh đẳng cấp thế giới. Những khoản đầu tư chính trong năm 2014, bao gồm các cơ sở mới tại Nhật Bản, Trung Đông và Bắc Phi, nâng cấp cơ sở vật chất tại Anh và bổ sung chuyến bay khắp các châu lục đã giúp tăng cường mạng lưới DHL hơn nữa. Quan trọng hơn, chúng tôi tiếp tục đầu tư đào tạo nhân viên của mình thông qua chương trình “Chuyên viên quốc tế được chứng nhận”, với mục đích truyền tải văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm tại DHL. Tất cả những điều này tập trung vào việc giúp khách hàng của chúng tôi kết nối với các đối tác quốc tế và phát triển thịnh vượng”.
DHL Express điều chỉnh giá cước năm 2015
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: DHL Expressgiá cướcKen Allen
Bài liên quan
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025