DHL Express vừa công bố việc tăng giá chung trung bình trên toàn cầu, có hiệu lực từ 1-1-2015. Tại Việt Nam, mức tăng giá trung bình sẽ vào khoảng 4,9%. “DHL Express cam kết cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng và việc tăng giá hằng năm là một trong số những yếu tố cho phép chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tính cạnh tranh trong dài hạn”, ông Ken Allen, Giám đốc điều hành DHL Express cho biết. “Hằng năm, chúng tôi đầu tư khoảng 500 triệu euro để tạo ra mạng lưới chuyển phát nhanh đẳng cấp thế giới. Những khoản đầu tư chính trong năm 2014, bao gồm các cơ sở mới tại Nhật Bản, Trung Đông và Bắc Phi, nâng cấp cơ sở vật chất tại Anh và bổ sung chuyến bay khắp các châu lục đã giúp tăng cường mạng lưới DHL hơn nữa. Quan trọng hơn, chúng tôi tiếp tục đầu tư đào tạo nhân viên của mình thông qua chương trình “Chuyên viên quốc tế được chứng nhận”, với mục đích truyền tải văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm tại DHL. Tất cả những điều này tập trung vào việc giúp khách hàng của chúng tôi kết nối với các đối tác quốc tế và phát triển thịnh vượng”.
DHL Express điều chỉnh giá cước năm 2015
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: DHL Expressgiá cướcKen Allen
Bài liên quan
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Đăng bởi
Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
16/06/2025
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025