DHL Express vừa công bố việc tăng giá chung trung bình trên toàn cầu, có hiệu lực từ 1-1-2015. Tại Việt Nam, mức tăng giá trung bình sẽ vào khoảng 4,9%. “DHL Express cam kết cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng và việc tăng giá hằng năm là một trong số những yếu tố cho phép chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tính cạnh tranh trong dài hạn”, ông Ken Allen, Giám đốc điều hành DHL Express cho biết. “Hằng năm, chúng tôi đầu tư khoảng 500 triệu euro để tạo ra mạng lưới chuyển phát nhanh đẳng cấp thế giới. Những khoản đầu tư chính trong năm 2014, bao gồm các cơ sở mới tại Nhật Bản, Trung Đông và Bắc Phi, nâng cấp cơ sở vật chất tại Anh và bổ sung chuyến bay khắp các châu lục đã giúp tăng cường mạng lưới DHL hơn nữa. Quan trọng hơn, chúng tôi tiếp tục đầu tư đào tạo nhân viên của mình thông qua chương trình “Chuyên viên quốc tế được chứng nhận”, với mục đích truyền tải văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm tại DHL. Tất cả những điều này tập trung vào việc giúp khách hàng của chúng tôi kết nối với các đối tác quốc tế và phát triển thịnh vượng”.
DHL Express điều chỉnh giá cước năm 2015
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: DHL Expressgiá cướcKen Allen
Bài liên quan
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025