DHL Express vừa công bố việc tăng giá chung trung bình trên toàn cầu, có hiệu lực từ 1-1-2015. Tại Việt Nam, mức tăng giá trung bình sẽ vào khoảng 4,9%. “DHL Express cam kết cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng và việc tăng giá hằng năm là một trong số những yếu tố cho phép chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tính cạnh tranh trong dài hạn”, ông Ken Allen, Giám đốc điều hành DHL Express cho biết. “Hằng năm, chúng tôi đầu tư khoảng 500 triệu euro để tạo ra mạng lưới chuyển phát nhanh đẳng cấp thế giới. Những khoản đầu tư chính trong năm 2014, bao gồm các cơ sở mới tại Nhật Bản, Trung Đông và Bắc Phi, nâng cấp cơ sở vật chất tại Anh và bổ sung chuyến bay khắp các châu lục đã giúp tăng cường mạng lưới DHL hơn nữa. Quan trọng hơn, chúng tôi tiếp tục đầu tư đào tạo nhân viên của mình thông qua chương trình “Chuyên viên quốc tế được chứng nhận”, với mục đích truyền tải văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm tại DHL. Tất cả những điều này tập trung vào việc giúp khách hàng của chúng tôi kết nối với các đối tác quốc tế và phát triển thịnh vượng”.