Tiger Beer chính thức giới thiệu chương trình “Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới” ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu với các cải tiến về logo, hình ảnh và bao bì sản phẩm tại các kênh phân phối. Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu nhằm mang đến cho Tiger một hình ảnh mới mạnh mẽ và hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Tại Việt Nam, đây cũng là chương trình lớn nhất trong năm 2014 được Tiger triển khai rộng rãi trên nhiều phương tiện cùng các hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng tại hơn 350 nhà hàng, quán của Tiger trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 7.
Truy cập website: http://www.tigerbeer.com.vn hoặc http://www.facebook.com/tigerbeerVN