Đầu tháng 7, Coca-Cola triển khai thêm ba hoạt động mới nhằm giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội sở hữu lon in tên mình. Theo đó, Coca-Cola ra mắt thêm 50 nhãn mới trên bao bì sản phẩm gồm có 30 tên phổ biến tiếp theo và 20 tính từ mô tả tính cách, ngoại hình với nhiều cung bậc, sắc thái khác nhau như xinh xắn, nóng bỏng, điển trai, phong độ… Tên “Anh” là tên phổ biến chiếm hơn 5% dân số, sẽ được in trong đợt này. Đến thời điểm này, Coca-Cola đã tung ra tổng cộng 95 nhãn sản phẩm gồm 67 tên riêng, 20 tính từ độc đáo và 8 cách gọi gia đình thân thương.
Ngoài ra, để thuận tiện cho người tiêu dùng, Coca-Cola còn tổ chức hoạt động in tên trực tiếp lên lon tại hơn 50 siêu thị và rạp chiếu phim trên 17 tỉnh thành. Theo đó, từ ngày 26-6 đến 10-8, với hóa đơn mua sản phẩm Coca-Cola trị giá 35.000 tại siêu thị hoặc combo tại cụm rạp Galaxy, người tiêu dùng sẽ nhận một lon in tên theo yêu cầu. Từ 11-7 đến 11-8, người truy cập Facebook: http://www.facebook.com/cocacola cũng có thể ghép ảnh đại diện, tên gọi hoặc cá tính riêng của bạn bè sau đó chia sẻ và tag tên người mình muốn tặng. Sẽ có 500 cặp lon Coca-Cola được trao cho những người chơi may mắn.