Nằm trong khuôn viên tòa nhà ONE Omotesando thuộc thủ đô Tokyo của Nhật Bản, cửa hàng Givenchy chính thức (flagship) đầu tiên tại đất nước này có không gian mua sắm rất sang trọng, rộng 392 mét vuông và được chia thành ba khu chuyên biệt, có sức lôi cuốn mạnh mẽ mọi khách hàng.
Điều mà bất cứ ai đến đây cũng dễ dàng phát hiện ra là phong cách bài trí cửa hàng thể hiện rõ tính chất độc đáo của thương hiệu. Ý tưởng thiết kế được phát triển từ thiết kế gốc của cửa hàng Givenchy chính thức tại Pháp. Đó là sự hòa quyện của những đường nét trang nhã, quý phái với một chút lãng mạn sầu muộn và chính những gì mang tính cổ điển được cách tân luôn toát ra một ma lực đầy quyến rũ. Mời độc giả làm quen với những điều mới lạ chỉ có ở đây.
Giữa mặt tiền của cửa hàng là một dải băng đen thẳng đứng, độc đáo được làm bằng thép nguyên khối và bọc lưới nhôm tinh tế, còn điểm nhấn nổi bật là vết cắt sâu bằng chất liệu đồng thau. Hai bên dải băng là những khung cửa sổ trưng bày đầy tính nghệ thuật. Cửa sổ nào cũng được lắp kính nguyên tấm cao hơn 11 mét, tạo sự tương phản cho bố cục của mặt tiền. Sàn gỗ sồi lát chéo như một phiên bản thiết kế sàn của cửa hàng Givenchy Couture tại đại lộ George V ở Paris.
Ý tưởng thiết kế không gian khiến những ai sành điệu phải nhớ ngay tới những “chiếc hộp đặc trưng”, vốn là nơi trưng bày dòng thời trang cao cấp nhất – Givenchy Haute Couture. Tất nhiên, tại cửa hàng Givenchy ở Tokyo không thể thiếu những chiếc hộp có kích thước đủ rộng, được làm bằng than gỗ sồi đó. Nếu tại tầng trệt, một số hộp chuyên để trưng bày phụ kiện thì tại tầng hai, các hộp đặc trưng được giao nhiệm vụ làm nền cho những bộ trang phục nữ, do đó được bọc bằng đá cẩm thạch Calacatta có vân đen nổi bật. Khiêm nhường hơn, những chiếc hộp ở dưới tầng hầm để trưng bày trang phục nam thì được bao bọc bằng đá bazan xám (đá núi lửa).
Các loại phụ kiện còn được bố trí khéo léo trên những kệ đá cẩm thạch Calacatta hoặc trong những khung kệ đồng thau hình giọt nước.
Cửa hàng này bày bán đầy đủ các dòng sản phẩm Givenchy, bao gồm thời trang may sẵn, túi xách, giày dép và các loại phụ kiện, trong đó đáng chú ý là dòng Pandora phiên bản đặc biệt với hoa văn camouflage đơn sắc được sản xuất để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng chính thức tại Tokyo.