Cuộc thi Young Marketers mùa thứ 2, do REDDER Advertising và BRANDS Vietnam là đối tác truyền thông hợp tác tổ chức, đã chính thức công bố đề thi vòng loại vào ngày 30-9. Các thí sinh sẽ vượt qua hai thử thách: Làm clip một phút tự giới thiệu nhóm dự thi (chiếm 40% số điểm) và xây dựng kế hoạch marketing cho đề tài định sẵn (chiếm 60% số điểm): Bao cao su OK và vấn đề an toàn tình dục ở người trẻ VN. Đây là đề tài được đánh giá là gần gũi với sinh viên và gắn với lợi ích xã hội. Các thí sinh sẽ lập thành nhóm hai người và hoàn thành hai thử thách trước 13 giờ ngày 18-10. Kết quả 16 nhóm vượt qua vòng hồ sơ sẽ được công bố vào 19-10. Toàn bộ thông tin về cuộc thi được đăng tải tại: https://www.facebook.com/youngmarketersvn
- – Fanpage chính thức: http://www.facebook.com/youngmarketersvn