Mới đây, thương hiệu Clé de Peau Beauté và UNICEF đã thông báo tiếp tục kéo dài 3 năm mối quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy quyền bình đẳng giới tập trung vào giáo dục STEM, hoạt động việc làm và trao quyền cho các trẻ em gái.
Quyết định này nhằm mục đích tiếp cận thêm 5,7 triệu trẻ em gái trên khắp thế giới trong ba năm tới, cung cấp các công cụ và nguồn lực cần thiết để phát triển các kỹ năng và phát huy tiềm năng của các em. Đồng thời đại diện cho gần một nửa mục tiêu tổng thể của UNICEF nhằm giúp khai phá tiềm năng của 11,5 triệu trẻ em gái thông qua chương trình Skills4Girls tại hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới vào năm 2025.
Hoạt động kéo dài mối quan hệ hợp tác giữa Clé de Peau Beauté và UNICEF thể hiện thông qua Chiến dịch quảng bá dựa trên mục đích cao đẹp của thương hiệu, với mỗi chai The Serum được bán ra, 3 USD sẽ được đóng góp vào quỹ hỗ trợ hoạt động cho UNICEF trên toàn thế giới.
Thông qua quỹ, khoản đóng góp này sẽ được sử dụng dành cho những hoạt động giúp thay đổi cuộc sống ở Bangladesh, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Niger, Peru và Việt Nam cùng những quốc gia khác, đồng thời sẽ mở rộng triển khai chương trình đã thành công trước đó tại Indonesia, tất cả đều đang nỗ lực thu hẹp khoảng cách bình đẳng giới đã kéo dài trong giáo dục STEM sau đại dịch Covid -19.
Clé de Peau Beauté và UNICEF sẽ cùng nhau cam kết thu hẹp khoảng cách bình đẳng giới và cung cấp cho trẻ em gái và cộng đồng của họ trên khắp thế giới cơ hội tiếp cận giáo dục STEM, đào tạo việc làm và trao quyền, nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho chính các em và cả thế giới nói chung trong thế kỉ 21.
Hiện sản phẩm The Serum đang được bán tại các cửa hàng trên toàn thế giới. Từ ngày 1/1 đến 31/12/2023, với mỗi chai The Serum được bán ra, Clé de Peau Beauté sẽ đóng góp 3 USD cho UNICEF và cam kết khoản quyên góp ít nhất là 2,9 triệu USD.