Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản vừa công bố cam kết hợp tác và hỗ trợ lâu dài với tổ chức UNICEF mang tên “Unlock the Power of Girls – Khai mở sức mạnh phái nữ”.
Đây là chiến dịch nằm trong chương trình hoạt động xã hội toàn cầu “Power of Radiance – Toả sáng sức mạnh tri thức” của thương hiệu Clé de Peau Beauté, cam kết khoản đóng góp trị giá 8,7 triệu USD để hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF nhằm giúp đỡ trẻ em gái trên toàn thế giới được tiếp cận tốt hơn với giáo dục, tri thức và kỹ năng để phát triển tương lai.
Theo đó, thương hiệu cam kết sẽ quyên góp một phần trong tổng doanh thu toàn cầu của sản phẩm The Serum, đóng góp vào những hoạt động nâng cao vị thế của phụ nữ trong xã hội, khai phá khả năng của họ thông qua đầu tư vào học vấn.
Hành động này như một lời cam kết rằng Clé de Peau Beauté sẽ đóng vai trò trong việc thúc đẩy đầu tư vào vẻ đẹp tri thức, giúp cho phái nữ trên toàn thế giới chủ động hơn trong việc đưa ra những lựa chọn tích cực trong cuộc sống. Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động này, mỗi chai The Serum sẽ được mang bao bì đặc biệt thể hiện thông điệp về việc đóng góp doanh thu hỗ trợ Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc UNICEF.
“Khai phá tiềm năng của các bé gái chính là mục tiêu mà Clé de Peau Beauté và UNICEF cùng hướng tới. Chúng tôi tự hào tôn vinh sự hợp tác không ngừng với UNICEF và muốn cùng khách hàng của mình chung tay trong chiến dịch lần này. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi khuyến khích và trao quyền cho tất cả phụ nữ tham gia đóng góp vào việc cung cấp cơ hội học tập và khả năng làm việc cho trẻ em gái trên khắp thế giới, chỉ bằng việc mua sản phẩm Tinh chất The Serum. Clé de Peau Beauté được xây dựng dựa trên niềm tin rằng sự rạng rỡ của phái đẹp có tầm ảnh hưởng tích cực lên thế giới xung quanh họ. Chúng tôi tin rằng chìa khóa cho một thế giới tốt đẹp hơn nằm ở việc mở ra tiềm năng và trí tuệ của các bé gái. Thật vinh dự khi được tiếp tục đóng góp vào chương trình tiếp cận giáo dục của UNICEF dành cho các bé, tạo ra giá trị xã hội có ý nghĩa”, bà Yukari Suzuki, Giám đốc Thương hiệu của Clé de Peau Beauté toàn cầu phát biểu.
Ước tính trên thế giới hiện nay có khoảng 97 triệu bé gái không có cơ hội được đến trường. Nghèo đói, thiếu thốn cơ sở vật chất, phân biệt đối xử, trọng nam khinh nữ hay kết hôn sớm đã trở thành những rào cản khiến những cô gái này không nhận được nền giáo dục cần phải có.
Sự hợp tác lâu dài sắp tới giữa Clé de Peau Beauté và UNICEF khởi nguồn từ năm 2019 khi thương hiệu hỗ trợ những chiến dịch của UNICEF về quyền phụ nữ và giáo dục ở Bangladesh, Kyrgyzstan, Niger và những nước khác.
Thông qua sáng kiến này, Clé de Peau Beauté kêu gọi tất cả phụ nữ trên khắp thế giới tham gia đóng góp cùng các hoạt động vận động của UNICEF nhằm mang đến một tương lai tươi sáng và tích cực hơn.