Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
14/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Clé de Peau Beauté cam kết đóng góp 8,7 triệu USD hỗ trợ UNICEF giúp đỡ trẻ em gái trên toàn thế giới

Mai Khanh Đăng bởi Mai Khanh
31/08/2020
Trong Doanh nghiệp
Clé de Peau Beauté hỗ trợ UNICEF

Bà Yukari Suzuki, Giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu (trái) và bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành, UNICEF thể hiện cam kết chung giúp trao quyền cho các trẻ em gái.

Share on Facebook

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản vừa công bố cam kết hợp tác và hỗ trợ lâu dài với tổ chức UNICEF mang tên “Unlock the Power of Girls – Khai mở sức mạnh phái nữ”.

Đây là chiến dịch nằm trong chương trình hoạt động xã hội toàn cầu “Power of Radiance – Toả sáng sức mạnh tri thức” của thương hiệu Clé de Peau Beauté, cam kết khoản đóng góp trị giá 8,7 triệu USD để hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF nhằm giúp đỡ trẻ em gái trên toàn thế giới được tiếp cận tốt hơn với giáo dục, tri thức và kỹ năng để phát triển tương lai.

Theo đó, thương hiệu cam kết sẽ quyên góp một phần trong tổng doanh thu toàn cầu của sản phẩm The Serum, đóng góp vào những hoạt động nâng cao vị thế của phụ nữ trong xã hội, khai phá khả năng của họ thông qua đầu tư vào học vấn.

Clé de Peau Beauté hỗ trợ UNICEF
Đại sứ thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu Felicity Jones.

Hành động này như một lời cam kết rằng Clé de Peau Beauté sẽ đóng vai trò trong việc thúc đẩy đầu tư vào vẻ đẹp tri thức, giúp cho phái nữ trên toàn thế giới chủ động hơn trong việc đưa ra những lựa chọn tích cực trong cuộc sống. Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động này, mỗi chai The Serum sẽ được mang bao bì đặc biệt thể hiện thông điệp về việc đóng góp doanh thu hỗ trợ Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc UNICEF.

“Khai phá tiềm năng của các bé gái chính là mục tiêu mà Clé de Peau Beauté và UNICEF cùng hướng tới. Chúng tôi tự hào tôn vinh sự hợp tác không ngừng với UNICEF và muốn cùng khách hàng của mình chung tay trong chiến dịch lần này. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi khuyến khích và trao quyền cho tất cả phụ nữ tham gia đóng góp vào việc cung cấp cơ hội học tập và khả năng làm việc cho trẻ em gái trên khắp thế giới, chỉ bằng việc mua sản phẩm Tinh chất The Serum. Clé de Peau Beauté được xây dựng dựa trên niềm tin rằng sự rạng rỡ của phái đẹp có tầm ảnh hưởng tích cực lên thế giới xung quanh họ. Chúng tôi tin rằng chìa khóa cho một thế giới tốt đẹp hơn nằm ở việc mở ra tiềm năng và trí tuệ của các bé gái. Thật vinh dự khi được tiếp tục đóng góp vào chương trình tiếp cận giáo dục của UNICEF dành cho các bé, tạo ra giá trị xã hội có ý nghĩa”, bà Yukari Suzuki, Giám đốc Thương hiệu của Clé de Peau Beauté toàn cầu phát biểu.

Ước tính trên thế giới hiện nay có khoảng 97 triệu bé gái không có cơ hội được đến trường. Nghèo đói, thiếu thốn cơ sở vật chất, phân biệt đối xử, trọng nam khinh nữ hay kết hôn sớm đã trở thành những rào cản khiến những cô gái này không nhận được nền giáo dục cần phải có.

Sự hợp tác lâu dài sắp tới giữa Clé de Peau Beauté và UNICEF khởi nguồn từ năm 2019 khi thương hiệu hỗ trợ những chiến dịch của UNICEF về quyền phụ nữ và giáo dục ở Bangladesh, Kyrgyzstan, Niger và những nước khác.

Thông qua sáng kiến này, Clé de Peau Beauté kêu gọi tất cả phụ nữ trên khắp thế giới tham gia đóng góp cùng các hoạt động vận động của UNICEF nhằm mang đến một tương lai tươi sáng và tích cực hơn.

Từ khoá: Clé de Peau Beautégiúp đỡ trẻ emPower of RadianceQuỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc UNICEFsản phẩm The SerumUNICEF
Bài trước đó

Xiaomi tiết lộ công nghệ camera ẩn dưới màn hình thế hệ thứ 3

Bài kế tiếp

Hãy tự kiến tạo ra lối sống đẹp của mình

Bạn có thể quan tâm

Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Doanh nghiệp

Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu

Đăng bởi Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Doanh nghiệp

Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội

Đăng bởi Neo Ng.
13/10/2025
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam trao học bổng “Vòng tay nhân ái” cho học sinh tại Đồng Tháp. - 2
Doanh nghiệp

Quỹ Toyota trao học bổng ‘Vòng tay nhân ái’ tại Đồng Tháp: Thêm một nhịp nối sau nỗi đau giao thông

Đăng bởi Hải Lý
10/10/2025
Ngói CELICA với đường cong “dòng chảy”, bề mặt tráng men tinh xảo, phù hợp kiến trúc hiện đại.
Doanh nghiệp

CELICA – Khi chuẩn mới của ngói tráng men bước vào kiến trúc Việt

Đăng bởi Nam Hải
08/10/2025
MyStorage nhận đầu tư từ quỹ EMIA, mở rộng mô hình kho tự quản tại Việt Nam
Doanh nghiệp

MyStorage nhận đầu tư từ quỹ EMIA, mở rộng mô hình kho tự quản tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
07/10/2025
CADIVI kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển: “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”
Doanh nghiệp

CADIVI kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển: “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”

Đăng bởi An Yên
07/10/2025
Gian hàng Thabico trưng bày nước ép, puree, trái cây IQF và sấy khô tại Anuga 2025, thu hút đông đảo khách quốc tế.
Doanh nghiệp

Thabico tại Anuga 2025: Khi trái cây Việt bước ra “sân chơi” toàn cầu

Đăng bởi Lữ Ý Nhi
05/10/2025
Học sinh lớp Một tại Hà Nội nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ đại diện Honda và cơ quan quản lý -1
Doanh nghiệp

Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn

Đăng bởi Hải Lý
04/10/2025
Các bạn sinh viên lọt vào vòng final Việt Nam của cuộc thi.
Y tế

AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025

Đăng bởi Thanh Anh
29/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Hãy tự kiến tạo ra lối sống đẹp của mình

Hãy tự kiến tạo ra lối sống đẹp của mình

MỚICẬP NHẬT

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2025: Dấu ấn 50 năm quan hệ Việt Nam - New Zealand và kỷ lục hơn 1.300 người tham dự - 1
Giáo dục

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2025: Dấu ấn 50 năm quan hệ Việt Nam – New Zealand và kỷ lục hơn 1.300 người tham dự

Đăng bởi Thanh Anh
14/10/2025

Ngày 13/10/2025, Ngày hội Giáo dục New Zealand 2025 (New Zealand Education Fair) - sự kiện thường niên do Cơ...

Xem thêmDetails
Nữ tướng ngành nông nghiệp hiện đại góp mặt trong Top 100 Phụ nữ có ảnh hưởng nhất châu Á

Nữ tướng ngành nông nghiệp hiện đại góp mặt trong Top 100 Phụ nữ có ảnh hưởng nhất châu Á

14/10/2025
U17 Nữ Việt Nam đại thắng Guam 5-0 trong ngày ra quân - 2

U17 Nữ Việt Nam đại thắng Guam 5-0 trong ngày ra quân

14/10/2025
Giáo sư John Vu – Nguyên Phong cảnh báo về sự lệ thuộc vào AI và mối nguy cho nhân tính

Giáo sư John Vu – Nguyên Phong cảnh báo về sự lệ thuộc vào AI và mối nguy cho nhân tính

13/10/2025
Sô cô la đen: Thần dược hay chỉ là lời cám dỗ ngọt ngào?

Sô cô la đen: Thần dược hay chỉ là lời cám dỗ ngọt ngào?

13/10/2025

NỔI BẬT

  • Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu

    Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Rolls-Royce Cullinan Cosmos: khoảnh khắc vũ trụ “đổ xuống” cabin

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Cathay Travel Fair lần đầu tiên tại Việt Nam – Hơi thở Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nữ thần lúa ở Đông Nam Á

    914 chia sẻ
    Chia sẻ 366 Tweet 229
  • Gió vẫn thổi – Khi giấc mơ và tình yêu cùng bay trong bão giông

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.