Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
31/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Clé de Peau Beauté cam kết đóng góp 8,7 triệu USD hỗ trợ UNICEF giúp đỡ trẻ em gái trên toàn thế giới

Mai Khanh Đăng bởi Mai Khanh
31/08/2020
Trong Doanh nghiệp
Clé de Peau Beauté hỗ trợ UNICEF

Bà Yukari Suzuki, Giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu (trái) và bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành, UNICEF thể hiện cam kết chung giúp trao quyền cho các trẻ em gái.

Share on Facebook

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản vừa công bố cam kết hợp tác và hỗ trợ lâu dài với tổ chức UNICEF mang tên “Unlock the Power of Girls – Khai mở sức mạnh phái nữ”.

Đây là chiến dịch nằm trong chương trình hoạt động xã hội toàn cầu “Power of Radiance – Toả sáng sức mạnh tri thức” của thương hiệu Clé de Peau Beauté, cam kết khoản đóng góp trị giá 8,7 triệu USD để hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF nhằm giúp đỡ trẻ em gái trên toàn thế giới được tiếp cận tốt hơn với giáo dục, tri thức và kỹ năng để phát triển tương lai.

Theo đó, thương hiệu cam kết sẽ quyên góp một phần trong tổng doanh thu toàn cầu của sản phẩm The Serum, đóng góp vào những hoạt động nâng cao vị thế của phụ nữ trong xã hội, khai phá khả năng của họ thông qua đầu tư vào học vấn.

Clé de Peau Beauté hỗ trợ UNICEF
Đại sứ thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu Felicity Jones.

Hành động này như một lời cam kết rằng Clé de Peau Beauté sẽ đóng vai trò trong việc thúc đẩy đầu tư vào vẻ đẹp tri thức, giúp cho phái nữ trên toàn thế giới chủ động hơn trong việc đưa ra những lựa chọn tích cực trong cuộc sống. Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động này, mỗi chai The Serum sẽ được mang bao bì đặc biệt thể hiện thông điệp về việc đóng góp doanh thu hỗ trợ Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc UNICEF.

“Khai phá tiềm năng của các bé gái chính là mục tiêu mà Clé de Peau Beauté và UNICEF cùng hướng tới. Chúng tôi tự hào tôn vinh sự hợp tác không ngừng với UNICEF và muốn cùng khách hàng của mình chung tay trong chiến dịch lần này. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi khuyến khích và trao quyền cho tất cả phụ nữ tham gia đóng góp vào việc cung cấp cơ hội học tập và khả năng làm việc cho trẻ em gái trên khắp thế giới, chỉ bằng việc mua sản phẩm Tinh chất The Serum. Clé de Peau Beauté được xây dựng dựa trên niềm tin rằng sự rạng rỡ của phái đẹp có tầm ảnh hưởng tích cực lên thế giới xung quanh họ. Chúng tôi tin rằng chìa khóa cho một thế giới tốt đẹp hơn nằm ở việc mở ra tiềm năng và trí tuệ của các bé gái. Thật vinh dự khi được tiếp tục đóng góp vào chương trình tiếp cận giáo dục của UNICEF dành cho các bé, tạo ra giá trị xã hội có ý nghĩa”, bà Yukari Suzuki, Giám đốc Thương hiệu của Clé de Peau Beauté toàn cầu phát biểu.

Ước tính trên thế giới hiện nay có khoảng 97 triệu bé gái không có cơ hội được đến trường. Nghèo đói, thiếu thốn cơ sở vật chất, phân biệt đối xử, trọng nam khinh nữ hay kết hôn sớm đã trở thành những rào cản khiến những cô gái này không nhận được nền giáo dục cần phải có.

Sự hợp tác lâu dài sắp tới giữa Clé de Peau Beauté và UNICEF khởi nguồn từ năm 2019 khi thương hiệu hỗ trợ những chiến dịch của UNICEF về quyền phụ nữ và giáo dục ở Bangladesh, Kyrgyzstan, Niger và những nước khác.

Thông qua sáng kiến này, Clé de Peau Beauté kêu gọi tất cả phụ nữ trên khắp thế giới tham gia đóng góp cùng các hoạt động vận động của UNICEF nhằm mang đến một tương lai tươi sáng và tích cực hơn.

Từ khoá: Clé de Peau Beautégiúp đỡ trẻ emPower of RadianceQuỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc UNICEFsản phẩm The SerumUNICEF
Bài trước đó

Xiaomi tiết lộ công nghệ camera ẩn dưới màn hình thế hệ thứ 3

Bài kế tiếp

Hãy tự kiến tạo ra lối sống đẹp của mình

Bạn có thể quan tâm

Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh
Doanh nghiệp

Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh

Đăng bởi Nam Hải
30/10/2025
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh tham quan gian hàng Saint-Gobain tại Tuần lễ xanh 2025
Doanh nghiệp

Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
30/10/2025
Các giải pháp vật liệu xanh giúp giảm phát thải, hướng tới Net Zero 2050.
Doanh nghiệp

SCG và các đối tác tiên phong kiến tạo tương lai xanh – đồng hành cùng Việt Nam hướng tới Net Zero 2050

Đăng bởi Nam Hải
30/10/2025
The Hallmark nhận chứng nhận WiredScore Bạch kim, trở thành tòa nhà đầu tiên tại Việt Nam đạt cấp độ cao nhất.
Doanh nghiệp

Hạ tầng số và không gian sáng tạo – Bí quyết giúp The Hallmark dẫn đầu thị trường

Đăng bởi Neo Ng.
30/10/2025
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

Cargill – 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam

Đăng bởi Thanh Anh
24/10/2025
thị trường đồ uống hỗ trợ dinh dưỡng
Doanh nghiệp

Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng

Đăng bởi Trâm Anh
24/10/2025
Thí sinh tranh tài vòng chung kết Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025 của Honda Việt Nam tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025

Đăng bởi Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim - 1
Doanh nghiệp

Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim

Đăng bởi Thanh Anh
18/10/2025
Đại diện Quỹ Toyota trao áo phao cứu sinh cho học sinh tại Thái Nguyên
Doanh nghiệp

Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ

Đăng bởi Hải Lý
18/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Hãy tự kiến tạo ra lối sống đẹp của mình

Hãy tự kiến tạo ra lối sống đẹp của mình

MỚICẬP NHẬT

Lema và EuroStyle - Feel at Home - Bespoke Living
Không gian sống

Lema và EuroStyle – Khi nghệ thuật sống Ý chạm tới tinh thần thượng lưu Việt

Đăng bởi Trâm Anh
31/10/2025

Sống đẹp và đẳng cấp, không nằm ở số lượng điều ta sở hữu, mà ở sự tinh tường trong...

Xem thêmDetails
Giữa tin và ngờ: Ký Tích của Nguyễn Ngọc Thạch và hành trình tìm lại điều thiêng

Giữa tin và ngờ: Ký Tích của Nguyễn Ngọc Thạch và hành trình tìm lại điều thiêng

30/10/2025
Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh

Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh

30/10/2025
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh tham quan gian hàng Saint-Gobain tại Tuần lễ xanh 2025

Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam

30/10/2025
Đại biểu Việt – Hàn trao đổi hợp tác tại Korea–Vietnam Content Forum 2025 ở TP.HCM.

Korea–Vietnam Content Forum 2025: Khi hai nền công nghiệp âm nhạc cùng định hình tương lai số

30/10/2025

NỔI BẬT

  • Ký kết hợp tác phát triển Roller Sports TPHCM - Đặt mục tiêu Top 3 tại Đại hội Thể thao Toàn quốc 2026 - 4

    Ký kết hợp tác phát triển Roller Sports TPHCM – Đặt mục tiêu Top 3 tại Đại hội Thể thao Toàn quốc 2026

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Zen House: Điển hình của “tinh gọn”

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Khi AI “cúp điện” ở văn phòng

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • 25 hình ảnh tái hiện lại thực trạng xã hội hiện nay

    1297 chia sẻ
    Chia sẻ 519 Tweet 324
  • “Óc Eo – Phù Nam” Thời kỳ rực rỡ về nghệ thuật điêu khắc và chế tác

    704 chia sẻ
    Chia sẻ 282 Tweet 176
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.